Mùa Vu Lan báo hiếu, gợi ý những món quà sức khỏe dành tặng mẹ yêu!

Món quà sức khỏe - tấm lòng của con dành tặng mẹ nhân mùa Vu Lan

Mỗi năm có bao nhiêu ngày Vu lan?

Mùa Vu Lan, ăn chay cho nhẹ nghiệp, cả nhà ơi!

Món quà ý nghĩa tặng cha mẹ mùa Vu Lan

4 món chay ngon từ mì căn mùa Vu Lan

Thực phẩm chức năng thanh lọc, giải độc cơ thể

Khi có tuổi, các cơ quan trong cơ thể bắt đầu rệu rã, chức năng thải độc của gan, thận, da… đều không còn được trơn tru như trước nữa. Bên cạnh đó, môi trường ô nhiễm, thực phẩm bẩn… cũng khiến cơ thể bị nhiễm độc. Chính bởi thế, các sản phẩm thực phẩm chức năng giúp thanh lọc, đào thải độc tố là những sản phẩm được nhiều người tin chọn để dành tặng cha mẹ trong mùa Vu Lan báo hiếu này.

Thực phẩm chức năng giúp đào thải độc tố, phòng ngừa bệnh tật

Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh

Nếu mẹ bạn không may mắc bệnh mạn tính như bệnh tim mạch, đái tháo đường, viêm gan, suy thận, bệnh hô hấp mạn tính… ngoài các loại thuốc điều trị bệnh, mẹ bạn cũng sẽ rất cảm kích nếu được tặng kèm thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh.

Tuy nhiên, trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào, bạn nên hỏi ý kiến của bác sỹ, dược sỹ, chuyên gia y tế về tình trạng của mẹ mình xem có phù hợp với sản phẩm định mua không.

Mùa Vu Lan - mùa hiếu hạnh, hãy tặng mẹ món quà sức khỏe

Gói khám sức khỏe định kỳ

Việc khám sức khỏe định kỳ rất quan trọng, giúp nhận biết sớm các dấu hiệu của bệnh tật để biết cách phòng ngừa hay điều trị kịp thời. Hãy tặng mẹ một gói khám sức khỏe định kỳ và đặt lịch hẹn khám bệnh tại bệnh viện/phòng khám uy tín. Nếu có thể, hãy dành 1 buổi để đưa mẹ bạn đi khám, chắc chắn mẹ sẽ rất biết ơn bạn!

Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng làm đẹp

Đừng nghĩ rằng mẹ già rồi thì không quan tâm đến việc làm đẹp nữa. Phụ nữ nào cũng cần đẹp và thích làm đẹp! Đẹp cũng giúp người phụ nữ cảm thấy khỏe khoắn và tươi trẻ hơn. Hãy xoa dịu vết nhăn trên đuôi mắt mẹ, giúp mẹ lấy lại sự xuân sắc, tươi trẻ của làn da với mỹ phẩm và các thực phẩm chức năng làm đẹp. Mẹ bạn chắc hẳn sẽ rất cảm kích vì sự tinh tế và yêu thương của bạn.

Thực phẩm chức năng cân bằng nội tiết tố

Nếu mẹ bạn đã mãn kinh, bạn nên đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của mẹ, bởi lúc này cơ thể giảm sản xuất hormone nội tiết tố nữ, gây sụt giảm sức khỏe nghiêm trọng. Thậm chí, có bác sỹ đã từng nói: “Phụ nữ mãn kinh khổ hơn đàn ông mãn dục gấp trăm lần”. Bởi, mãn kinh đến kéo theo hàng trăm chứng bệnh như: Loãng xương, tim mạch, đột quỵ, mất ngủ, bốc hỏa, trầm cảm, viêm nhiễm đường tiết niệu, viêm nhiễm phụ khoa...

Để giúp mẹ giảm những khó chịu mà thời kỳ mãn kinh gây ra, hãy tặng mẹ một sản phẩm thực phẩm chức năng giúp bổ sung nội tiết tố nữ, hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, tăng cường hệ miễn dịch…

Vân An H+

Gợi ý hai món quà dành tặng mẹ trong mùa Vu Lan báo hiếu: TPCN viên nén Ỷ Lan; Kem dưỡng da Sahora HV

Thực phẩm chức năng Viên nén Ỷ Lan

Thành phần: Cao Hà thủ ô đỏ, cao mầm Cải củ, cao lá Sen bánh tẻ, cao lá Dâu non, Delta-Immune, DHEA, Pregnenolone…

Công dụng: Giúp hỗ trợ cân bằng nội tiết tố; Giúp chống lão hóa, kéo dài tuổi xuân cho phụ nữ; Giúp giảm triệu chứng tiền mãn kinh và mãn kinh như bốc hỏa, lo âu…; Giúp phòng ngừa khô âm đạo, loãng xương…; Giúp làn da mịn màng, mềm mại và tươi trẻ; Giúp tăng cường hoạt động miễn dịch của cơ thể.

XNQC: 2025/2014/XNQC-ATTP
*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
** Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.


Kem dưỡng da Sahora HV – Làn da sáng hồng

Thành phần: Tranexamic acid; Stearyl glycyrrhetinate; Dầu cám gạo; Vitamin E; Dịch chiết lá Lô hội; Dịch chiết rễ Mẫu đơn; Dịch chiết Hổ nhĩ thảo; Chiết xuất vi tảo; Dịch chiết rễ Sắn dây.

Công dụng: Dưỡng ẩm, tái tạo collagen và elastin; Ngăn ngừa lão hóa da, giúp làm mờ vết thâm, nám, sạm da và tàn nhang; Giúp da trắng sáng, hồng hào một cách tự nhiên; Giúp ngăn ngừa mụn, giảm viêm và tình trạng sưng đỏ do mụn.

XNQC: 032/16/XNQCMP-YTHN
** Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: Công ty Cổ phần Galaxy Hùng Vương

Điện thoại: +84 912 087 875 | Hotline: 0912.005.875  ,   0432171393

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng