An Trĩ Vương - Lựa chọn tốt cho người bệnh trĩ

Đau đớn, rát, ngứa hậu môn, chảy máu, sa búi trĩ là các triệu chứng thường gặp của bệnh trĩ, tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng là nỗi ám ảnh thường ngày của rất nhiều người, ảnh hưởng lớn tới chất lượng cuộc sống.

Theo DS. Lê Phương, có nhiều phương pháp chữa bệnh trĩ, bệnh nhân nên lựa chọn cách chữa khỏi hẳn bệnh trĩ với chi phí hợp lý, an toàn và tránh tái phát.


An Trĩ Vương giúp người mắc bệnh trĩ thoát khỏi những cơn hành hạ của bệnh tật một cách nhẹ nhàng và hiệu quả.

Bệnh trĩ chia ra làm hai loại chính là trĩ nội và trĩ ngoại. Trong đó, trĩ nội thường xuất phát ở bên trên đường lược và không có thần kinh cảm giác.

Tuỳ theo diễn tiến bệnh, trĩ nội được phân thành bốn độ:
- Độ 1: mới hình thành, chảy máu là triệu chứng chính
- Độ 2: búi trĩ sa ra ngoài khi đi tiêu nhưng tự lên
- Độ 3: búi trĩ sa ra ngoài khi đi tiêu, phải đẩy mới lên được
- Độ 4: búi trĩ sa ra ngoài thường trực và có thể bị thắt nghẹt, dẫn đến hoại tử

Ngược lại, trĩ ngoại thì thường xuất phát bên dưới đường lược và có thần kinh cảm giác. Diễn tiến và biến chứng thể hiện qua các cơn đau (do thuyên tắc), mẩu da thừa...

Ngoài ra, một số người còn là "nạn nhân" của Trĩ hỗn hợp - Tức là trên cùng một bệnh nhân xuất hiện cả trĩ nội và trĩ ngoại.

Trước đây, để điều trị trĩ người ta thường theo các phương pháp truyền thống. Việc điều trị bằng phương pháp nội khoa chỉ áp dụng cho những búi trĩ nhỏ, chưa bị chảy máu nhiều, đang trong giai đoạn cấp tính gây đau đớn, viêm nhiễm.

Theo thông tin từ website www.benhtri.net.vn, muốn điều trị triệt để bệnh trĩ, cần phải can thiệp vào búi trĩ bằng các thủ thuật như chích xơ, quang đông bằng tia hồng ngoại,... hay bằng phẫu thuật loại bỏ búi trĩ và thắt các tĩnh mạch trĩ tận gốc. Phẫu thuật hay thủ thuật không phải là kết luận cuối cùng mà chỉ là một mắt xích trong phác đồ tổng thể. Bởi sau đó còn một việc cực kỳ hệ trọng là phục hồi chức năng hậu môn và điều trị ngăn chặn tái phát.

Hiện nay, với sự phát triển của khoa học và những thành tựu trong việc phát triển, bào chế thành công các bài thuốc dân gian, các nhà nghiên cứu đã tìm ra những sản phẩm thảo dược có thể chữa dứt điểm trĩ ngoại, trĩ nội từ độ 3 trở xuống bằng đường uống mà không cần phẫu thuật. Nổi bật là sản phẩm An Trĩ Vương do công ty CP SX & TM Hồng Bàng sản xuất, Công ty CPDP Vinh Gia phân phối.

Sự ra đời của An Trĩ Vương được coi là bước đột phá trong phương pháp chữa bệnh trĩ, giải quyết được những khó khăn cho bệnh nhân trĩ so với phương pháp phẫu thuật:

An Trĩ Vương được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên như cao khô rau diếp cá, cao đương qui, curcumine… an toàn cho người sử dụng, kể cả phụ nữ có thai và cho con bú. Có thể dùng để hỗ trợ chữa khỏi hẳn bệnh trĩ mà không cần phẫu thuật hoặc dùng để dự phòng tái phát bệnh trĩ sau phẫu thuật hoặc phòng bệnh khi có nguy cơ như táo bón, tiêu chảy, bệnh nghề nghiệp…

Theo đánh giá của người bệnh sau quá trình điều trị có sử dụng An Trĩ Vương, có thể thấy đây thực sự là một "cơ hội" mới giúp người mắc bệnh trĩ chấm dứt những cơn hành hạ của bệnh tật một cách nhẹ nhàng và hiệu quả.

Cụ thể, họ không bịđau đớn và không mất thời gian nghỉ ngơi (không làm ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày như đi phẫu thuật (thường rất đau đớn và rất lâu lành vết thương). Đồng thời tránh được các biến chứng của phẫu thuật trĩ như nhiễm trùng, hẹp hậu môn…

Ngoài ra, việc sử dụng An Trĩ Vương còn giải quyết được những bệnh nhân trĩ nặng nhưng không có chỉ định phẫu thuật (trĩ hỗn hợp, trĩ ngoại, tình trạng sức khỏe không đủ, phụ nữ có thai và cho con bú, trẻ em…). Hơn nữa, chi phí cho việc điều trị rẻ hơn, ít tái phát hơn do hệ tĩnh mạch được bền vững hơn nhờ uống An Trĩ Vương.

Đặc biệt, nhiều bệnh nhân cho biết, sau khi uống An Trĩ Vương họ cũng đồng thời thoát khỏi tình trạng táo bón, nứt và ngứa quanh lỗ hậu môn…

Theo DS. Lê Phương, phẫu thuật chỉ dành cho những bệnh nhân bị trĩ độ 3 có búi trĩ to, trĩ độ 4, trĩ bị huyết khối gây tắc nghẹt cấp tính, trĩ hỗn hợp với trĩ ngoại lớn gây chảy máu và đau đớn nhiều.

Website www.benhtri.net.vn được sự bảo trợ bởi Phó giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Mạnh Nhâm, Chủ tịch Hội hậu môn Trực tràng học Việt Nam nhằm cung cấp những thông tin chính thống về bệnh trĩ, táo bón.

songha
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng