5 thương hiệu TPCN hàng đầu thế giới

Hội đồng Dược điển Hoa Kỳ (USP) công bố 5 thương hiệu TPCN thiên nhiên uy tín nhất.

TPCN – Dùng quá liều làm tăng nguy cơ ung thư

TPCN kéo dài tuổi thanh xuân và tăng cường sinh lực

Micro Capsules: Kéo dài thời gian sử dụng TPCN

8 thành phần trong TPCN cho bệnh đường tiêu hóa

Các công ty tham gia xét nghiệm, giám định các sản phẩm TPCN đều là những công ty độc lập, có uy tín trong việc thử nghiệm sản phẩm. Do đó, các kết quả xét nghiệm đều được các nhà nghiên cứu, các công ty sản xuất, kinh doanh TPCN, các bác sỹ và đặc biệt là người tiêu dùng tin tưởng.

1. Nature Made: Nature Made® là nhãn hiệu bổ sung vitamin và khoáng chất hàng đầu của Mỹ, thuộc sở hữu của hãng Dược phẩm Pharmavite. Pharmavite là hãng dược phẩm đầu tiên đưa dòng sản phẩm vitamin và bổ sung dưỡng chất Nature Made® tham gia Chương trình Kiểm định chất lượng TPCN của Hội đồng Dược điển Mỹ. Khẩu hiệu hiện nay của Nature Made® là “Sản xuất an toàn, sản xuất tinh khiết”, một lần nữa khẳng định chất lượng, độ an toàn, sự tinh khiết và đẳng cấp của thương hiệu Nature Made®.

2. TruNature: TruNature® là sự lựa chọn hàng đầu về TPCN hữu cơ - dòng sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu tại Mỹ. Sản phẩm do TruNature® phân phối bao gồm: Chất chống oxy hóa; TPCN bổ sung nam việt quất, Ginkgo biloba, hạt nho, cây kế sữa và dầu cá.

3. Kirkland Signature: Kirkland Signature là thương hiệu TPCN thiên nhiên của Costco - nhà bán lẻ lớn nhất nước Mỹ với hơn 400 kho hàng trên khắp đất nước và hơn 170 cửa hàng ở Canada, Mexico, Anh, Nhật Bản, Thái Lan, Australia và Hàn Quốc. Costco chỉ bán hàng cho những khách có thẻ hội viên.

Các sản phẩm mang thương hiệu Kirkland Signature đều được cấp dấu xác nhận của Hội đồng Dược điển Mỹ. Vì thế, tại Costo, khách hàng có thể an tâm khi mua vitamin, khoáng chất, dầu cá omega-3, glucosamine, các chế phẩm sinh học, MSM và vitamin D3.

4. Schiff: Schiff® là thương hiệu TPCN từ thiên nhiên của Schiff Nutrition International. Các sản phẩm mang thương hiệu Schiff® bao gồm các loại vitamin, khoáng chất, TPCN hỗ trợ hệ tiêu hoá, tim mạch, hệ miễn dịch, cải thiện chất lượng giấc ngủ và chăm sóc sức khỏe tổng thể.

5. Blueberry Health Sciences: Blueberry Health Sciences tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm cao cấp được sản suất tại các nhà máy đạt chuẩn GMP (Thực hành tốt sản xuất). 1.300 sản phẩm TPCN bổ sung vitamin được phân phối tại Blueberry Health Sciences đều được kiểm định chất lượng đầu ra. Ngoài vitamin và các TPCN hỗ trợ sức khỏe tổng thể, Blueberry Health Sciences còn cung cấp dầu cá omega-3, Coenzyme Q10 và keo ong.

Trong lĩnh vực TPCN, dấu xác nhận của USP vô cùng có giá trị. Người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng các TPCN có tem vàng “USP Verified” hoặc dòng chữ “Đã được kiểm chứng theo USP” bởi đây là những sản phẩm đã trải qua chứng nhận nghiêm ngặt, đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng.
Tiểu Bắc (H+)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sản phẩm