Thực đơn giúp cải thiện vòng 1

Một vòng ngực căng tròn, đầy đặn, tràn đầy sức sống là sự khát khao của rất nhiều chị em phụ nữ. Ngoài việc tập luyện 1 cách khoa học và sử dụng những loại thực phẩm giúp "nở nang" vùng ngực hàng ngày chính là giải pháp giúp bạn sở hữu vòng 1 tuyệt mĩ. Không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng, nguyên liệu dễ tìm, những món ăn sau đây còn giúp cải thiện đáng kể núi đôi của bạn.

Đu đủ xanh

Được xem là loại quả giúp “ tăng size” đôi gò bồng đào 1 cách hiệu quả nhất. Đu đủ có chứa chất enzyme chính là tác nhân giúp “đồi núi” nở nang. Hơn nữa, hàm lượng lớn Vitamin A trong đu đủ sẽ giúp cơ thể tổng hợp các hợp chất có tác dụng làm săn chắc và nở nang khuôn ngực của bạn.


Đu đủ xanh hầm lẫn xương sườn, đậu đỏ hoặc đậu ván... kích thích phát triển tuyến sữa và các mô mỡ vùng ngực. Loại quả này còn có tác dụng tốt cho những bà mẹ nuôi con bú. Nhưng phụ nữ đang mang thai thì không nên ăn đu đủ xanh. Bạn có thể thay đổi cách chế biến: xào, nấu, luộc, hầm với các loại thịt (gà, bò, lợn, chim câu...) để giúp ngon miệng hơn. Thường xuyên ăn đu đủ xanh sẽ tăng số đo vòng một đáng kể.

Bạn có thể tham khảo những cách sau để chế biến món đu đủ xanh.

Cách 1: Đu đủ xanh nấu kèm với rau khoai lang cũng tạo được kết quả tốt trong việc phát triển ngực

Cách 2: Đu đủ + hạt sen + táo tàu: Đu đủ là thực phẩm giàu Vitamin A. Táo tàu tăng cường tuần hoàn máu. Táo tàu kết hợp với hạt sen rất giàu dưỡng chất cho cơ thể. Hầm hạt sen và táo tàu cho mềm, thêm đu đủ vào, nêm đường hoặc mật ong để ăn.

Trứng gà

Lấy một quả trứng gà trộn với một thìa cà phê sữa đặc, thêm chừng đó mật ong (nếu không ăn được ngọt bạn có thể gia giảm) cho vào nồi cơm hấp ăn hằng ngày. Trứng gà và sữa sẽ cung cấp protein, chất béo cho các mô mỡ hình thành ở ngực. Bạn nên ăn vào buổi sáng hoặc trưa để tránh tích mỡ ở vùng bụng, vì món này rất nhiều dinh dưỡng.

Chân giò hầm


Bạn có thể hầm chân giò với cháo, hạt sen, đậu đỏ, đậu ván, đậu xanh... ăn thường xuyên để tăng kích cỡ núi đôi. Chân giò hầm sẽ cung cấp vitamin, chất béo, chất đạm đầy đủ để nâng cấp một bộ ngực như ý muốn. Với những cô gái đang tuổi dậy thì, nếu nhận thấy vòng một của mình nhỏ hơn của bạn bè thì nên áp dụng phương pháp này ngay. Ở tuổi đang phát triển, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt hơn khi chúng ta đã trưởng thành.

Bưởi

Bưởi chứa nhiều chất chống oxy hóa lại giàu vitamin C và lượng calo thấp, hiệu quả nhất trong việc làm ngực nở, dáng thon. Đặc biệt bưởi ít năng lượng thấp, giúp giảm cân nhưng lại không làm giảm lượng mỡ tập trung ở ngực, vì thế đây là bí quyết giảm vòng 2 tăng vòng 1 rất hữu hiệu.



Cam

Vitamin C trong cam có công dụng giữ cho ngực không bị chảy xệ sau khi sinh con. Ăn cam trước hoặc sau bữa ăn khoảng ½ tiếng đồng hồ, hoặc nước cam vắt pha thêm chút rượu rum sẽ giúp cho chị em chăm sóc “vòng 1″ săn chắc và căng tròn.

Trong quả bơ có rất nhiều axit béo không no có tính năng làm tăng độ đàn hồi các mô vùng ngực. Bên cạnh đó, vitamin A thúc đẩy việc tiết các kích thích tố nữ, vitamin C giúp ngăn chặn sự biến dạng của ngực, vitamin E làm cho ngực nở… Chính vì vậy, quả bơ trở thành “vũ khí” bí mật giúp chị em phụ nữ đạt được một bộ ngực đẹp và nở nang nhất.

Các món ăn giàu estrogen

Các loại thực phẩm giàu estrogen như hành, gốc cam thảo, đậu nành... sẽ kích thích núi đôi phát triển tự nhiên. Bạn có thể sắc nước cam thảo uống hằng ngày, cho nhiều hành vào các món ăn khác nhau, hoặc xào hành tây với thịt bò... Uống sữa đậu nành thường xuyên vừa đẹp da vừa tốt cho bầu ngực.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp