Em "hư hỏng" nhé!

Thử làm một người phụ nữ "hư hỏng" trong "chuyện ấy" để bật lại "lửa yêu" đã tắt ngấm từ lâu giữa hai người.

Anh ơi… nữa đi!

Đứt dây thắng - Tai nạn phòng the thường gặp

Bổ dương tùy tiện: Hỏng "cái đó", thiệt cái thân!

Khó… “vào” quá!

Đưa... chân ra nào!

1. Ưu tiên làm hài lòng chàng

Ưu tiên làm hài lòng người chồng của bạn trước. Thỉnh thoảng, tự tạo cho mình suy nghĩ: Cho đi trước khi nhận lại. Có như vậy, khi đến lượt bạn, anh ấy cũng sẽ hết lòng yêu chiều bạn hơn. Đặc biệt, hãy lên tiếng để cho chàng biết, hành động hiện tại của anh ấy cho bạn cảm giác gì, bạn đã thực sự thấy thỏa mãn hay chưa để chàng có phương pháp thay thế mà đổi kỹ thuật hoặc tăng nhịp độ “yêu”. Đừng nghĩ về cảm giác tội lỗi nếu anh ta sử dụng ngón tay của mình hoặc của bạn vào trong “cô bé”.

2. “Sex toy”: Tại sao không?

Nếu bạn chưa bao giờ sử dụng đồ chơi tình dục, thử đổi gió cho “chuyện ấy” bằng cách đầu tư cho mình một chiếc máy rung để gia tăng khoái cảm cho các "tiết mục" của hai vợ chồng. Tuy nhiên, một điều lưu ý là, cần lựa chọn các sản phẩm đảm bảo và nhớ vệ sinh trước và sau khi sử dụng “sex toy”.    

3. Tưởng tượng nhiều hơn

Tự mình lập ra một kịch bản có cốt truyện, có nhân vật trên giường theo trí tưởng tượng. Bạn có thể dựa vào những câu chuyện có sẵn, những hội thoại sẵn, sau đó thêm thắt những tình huống liên quan đến “chuyện ấy”. Chắc chắn việc hai vợ chồng bạn là “nhân vật chính” trong câu chuyện tưởng tượng của mình sẽ giúp “cuộc yêu” thêm nhiều mới mẻ và thú vị.     

4. Xem những bộ phim “ướt át”

Không có gì quyến rũ hơn nếu bạn và chàng cùng xem một bộ phim “ướt át”. Hành động này giúp gia tăng ham muốn của cả hai, đồng thời đó cũng là “tư liệu” cho câu chuyện tưởng tượng trên giường của hai người. Bên cạnh đó, cũng không nên lạm dụng thể loại phim này vì nếu thường xuyên nhìn thấy hình ảnh khiêu khích, có thể khiến cảm xúc bị “nhờn” mà gây ra tác dụng ngược.

Không có gì quyến rũ hơn nếu bạn và chàng cùng xem một bộ phim “ướt át”

5. Tăng âm lượng

Âm thanh là tín hiệu "chuẩn" giúp chàng biết bạn có đang thực sự thích hành động này của chàng hay không. Đồng thời, âm lượng lớn cũng giúp các chàng trở nên sung hơn, gia tăng tốc độ, giúp 2 người nhanh chóng “đạt đỉnh” và thăng hoa.   

6. “Tự xử”

“Tự sướng” cũng có một số lợi ích nhất định. Chàng sẽ trở nên rạo rực nếu bạn có những động tác khiêu khích trước mặt anh ấy, sau đó chàng sẽ “điên” lên và chỉ muốn nhanh chóng lao vào “cuộc yêu” với bạn.

7. Thay đổi địa điểm

Làm “chuyện ấy” ở phòng ngủ đã trở nên quá nhàm chán, do đó thay đổi nơi “hành sự” là một cách hâm nóng lại “chuyện yêu”. Sofa phòng khách hoặc thậm chí là chiếc bàn ăn trong phòng bếp đều là những chỗ lý tưởng để đổi mới đời sống gối chăn. Tuy nhiên, bạn và chàng nên nhớ kiểm tra kỹ địa điểm “đáp” để không có những vật dụng, đồ dùng cản trở hay những tình huống dở khóc dở cười có thể xảy ra giữa hai bạn.    

8. Chat sex

Nhìn thấy nhau trực tiếp thường xuyên cũng có thể gây nhàm chán, thế nên hãy thử cách làm gián tiếp như chat, bật webcam cho nhau. Nó giống như một thứ “gia vị” mới giúp chuyện phòng the của 2 vợ chồng thêm “đậm đà”. 

M.Hiếu H+ (Theo Women's Health)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn