"Tự sướng" nhiều có ảnh hưởng đến chất lượng tinh binh?

Thủ dâm nhiều có ảnh hưởng đến lượng tinh trùng

Thủ dâm quá độ khiến thần kinh căng thẳng

Phụ nữ thủ dâm: Tại sao không?

Thủ dâm có hại sức khỏe?

Thủ dâm nhiều sẽ bị bất lực?

Chào em,

Qua chia sẻ của em, em đã có thời gian thủ dâm lâu và đang lo ngại về việc này ảnh hưởng đến tinh trùng của mình....

Thực tế lo ngại này của em hoàn toàn rất có căn cứ. Em nên biết rằng  nếu thủ dâm với mức độ nhiều sẽ ảnh hưởng đến thận dễ dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm hay khó xuất tinh thậm chí là liệt dương, ngoài ra còn gây đau lưng, chóng mặt, ù tai.

Thủ dâm quá mức còn khiến xoang chậu bị ứ huyết lâu dài, vi khuẩn gây bệnh dễ dàng lây từ tay vào cơ quan sinh dục, dẫn đến nhiễm khuẩn đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt mạn tính gây ra hiện tượng đi tiểu nhiều, nước tiểu đục, thường xuyên gây khó chịu vùng bụng dưới và bộ phận sinh dục.

Thủ dâm nhiều đồng nghĩa với việc xuất tinh nhiều lần, chất lượng tinh dịch kém gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này. Cho dù nhận biệt sớm hay nhận biết muộn thì lời khuyên của tôi với em là ngay bây giờ em cần hãy hạn chế việc thủ dâm.

Em nên cố gắng chú tâm đến công việc, chơi thể dục thể thao, tham gia các hoạt động xã hội, giao lưu với bạn bè... những hoạt động đó sẽ giúp em tiêu hao năng lượng dư thừa của tuổi trẻ, đồng thời, giúp trí óc tập trung vào những hoạt động lành mạnh khác mà bớt đi những bức xúc về tình dục.

Nếu muốn nâng cao chất lượng tinh trùng em cũng có thể bổ sung thêm các thực phẩm có chứa kẽm hoặc các thực phẩm chức năng có sự kết hợp của kẽm, nhân sâm, acid folic sẽ có tác dụng rất tốt giúp tăng cường sinh lực, tăng chất lượng, số lượng tinh trùng.

Chúc em sớm cải thiện được tình trạng đang gặp phải.

Thân ái!

Tiêu Bắc H+

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn