IMC 2015: Công nghệ cao - Bản sắc Việt

DS. Nguyễn Xuân Hoàng - Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc tế (Ảnh: Nguyễn Hiệp)

IMC và Xuân yêu thương đến với Việt Trì

IMC trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại Hòa Bình

IMC: Đến với cộng đồng từ cái tâm

Tình nguyện vùng cao, IMC đến với Hà Giang

Tập đoàn Á Âu – IMC tặng quà cho trẻ em Làng trẻ SOS Đồng Hới

Năm 2014: Bước đi khó khăn của các doanh nghiệp TPCN

Công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc tế (IMC) là Thương hiệu Nghiên cứu - Sản xuất chuyên biệt và lớn nhất Việt Nam (theo số liệu báo cáo của Euromonitor 2010) với các sản phẩm Thực phẩm chức năng cao cấp thương hiệu Việt độc đáo, được sự tin dùng đông đảo của cộng đồng.

Năm 2014 được coi là một năm đầy khó khăn của các doanh nghiệp, công ty dược phẩm và thực phẩm chức năng (TPCN) Việt Nam. Chính sách "siết chặt" quản lý của Bộ Y tế, Cục An toàn Thực phẩm cũng là thách thức lớn lao cho các doanh nghiệp TPCN, có những công ty giảm tới 50 - 60% doanh thu. 

Theo DS. Nguyễn Xuân Hoàng, IMC cũng nằm trong "dòng xoáy" của "tâm bão" kinh tế đầy khó khăn và thách thức của thị trường, tuy nhiên, nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ công nhân viên, IMC vẫn giữ vững được lập trường trong việc nghiên cứu sản xuất, tiếp thị phân phối cho ra đời những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.

Tổng Giám đốc IMC Nguyễn Ngọc Thành tặng hoa cho cán bộ công nhân viên (Ảnh: Nguyễn Hiệp)

Sang năm 2015, Việt Nam chính thức thương mại hóa ASEAN - hội nhập quốc tế, trở thành một sân chơi lớn trong Đông Nam Á. "Nếu chúng ta biết nắm bắt tốt cơ hội này, tự khẳng định mình vươn lên không chỉ sân chơi trong nước mà rộng hơn là cả sân chơi Asean thì chúng ta sẽ có nhiều cơ hội đi cùng với thị trường thế giới. Điều đó có nghĩa, chúng ta sẽ phát triển và bắt kịp rất nhanh chóng với các nước tiến bộ về lĩnh vực TPCN như Mỹ, Nhật...", DS. Nguyễn Xuân Hoàng cho hay, "năm 2015 sẽ đánh dấu bước ngoặt lớn của Hệ thống IMC".

Thông điệp 2015: Công nghệ cao - Bản sắc Việt

Theo đó, Công nghệ cao - bản sắc Việt chính là chiến lược để IMC quảng bá những sản phẩm chất lượng tốt nhất, tạo dựng thương hiệu trong lòng người tiêu dùng trong nước và thế giới. Việc áp dụng công nghệ cao - phát triển khoa học tiến bộ nhưng vẫn giữ bản sắc Việt là giá trị cốt lõi.

Hệ thống IMC tặng hoa tri ân cho các thầy thuốc, dược sỹ, bác sỹ nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam

Chuỗi công nghệ cao được sử dụng trong hoạt động nghiên cứu, sản xuất, nuôi trồng, kiểm nghiệm, quản lý... đều phải đáp ứng tiêu chí tiên tiến và hiện đại. 

Theo DS. Nguyễn Xuân Hoàng, để đạt được những điều đó, việc đầu tiên cần làm là: "Phải xây dựng lực lượng, xây dựng thương hiệu cho sản phẩm, cho công ty để đáp ứng được sự mong mỏi của người tiêu dùng, làm cho họ tin tưởng vào thương hiệu Việt Nam". Thứ hai là phát huy tiềm năng vốn có trong môi trường năng động và đầy cạnh tranh ở Việt Nam. Thứ ba là cho ra sản phẩm chất lượng cao, xây dựng thương hiệu, hợp tác cùng thành công và cuối cùng là giá trị văn hóa.

4 lĩnh vực trọng yếu mà IMC hướng tới là: Quy hoạch các vùng dược liệu; Nghiên cứu phát triển các sản phẩm mới, công thức mới; Hoàn thiện môi trường sản xuất và Làm theo đúng pháp luật, đúng chính sách do Chính phủ, Nhà nước và Bộ Y tế... đề ra.

Thông điệp Hệ thống là hoạt động thường niên của Hệ thống IMC nhằm tổng kết hoạt động nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh trong năm cũ; Triển khai kế hoạch và mục tiêu chương trình hoạt động trong thời gian tới. Ngoài ra, đây cũng là dịp để  Hệ thống IMC tôn vinh, cảm ơn các thầy thuốc, những dược sỹ, bác sỹ đã cống hiến hết mình cho nền y học, dược học, đem lại sức khỏe, niềm vui cho cộng đồng nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02).
M.Hiếu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn