Hệ thống IMC phát động thi đua yêu nước 2017

DS. Nguyễn Xuân Hoàng - Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc tế (Ảnh: Nguyễn Hiệp H+)

IMC và Xuân yêu thương đến với Việt Trì

IMC 2015: Công nghệ cao - Bản sắc Việt

IMC tham gia huấn luyện dân quân tự vệ 2016: Thực hành bắn đạn thật

Hợp tác cùng dẫn đầu thị trường TPCN Việt Nam giữa VPI và IMC

Đại diện Hệ thống IMC, DS. Nguyễn Xuân Hoàng đã có bài phát biểu tổng kết 10 Sự kiện nổi bật trong năm 2016 và phát Thông điệp Hệ thống 2017. Nếu như nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2016 là IMC cần nâng cao năng lực để hội nhập TPP, đẩy mạnh năng lực nghiên cứu, sản xuất và phát huy tiềm năng của đội ngũ nhân sự thì thông điệp năm nay là “Thi đua là yêu nước”.

Sở dĩ như vậy, bởi lẽ, theo DS. Nguyễn Xuân Hoàng, năm 2016, với nền kinh tế định hướng xuất khẩu, Việt Nam được xem là nước hưởng nhiều lợi ích nhất khi tham gia Hiệp định thương mại tự do TPP, do thuế quan với một số mặt hàng xuất khẩu chủ đạo sẽ được xóa bỏ khi vào thị trường Mỹ, đặc biệt mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp thực phẩm chức năng. Tuy nhiên, giờ đây, khi tân Tổng thống Mỹ Donald Trump đã ký lệnh rút Mỹ khỏi TPP, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ phải ngồi lại, đánh giá tiềm năng hợp tác tiếp theo như thế nào nếu không có Mỹ. Điều này đã gây ra không ít khó khăn, thách thức cho doanh nghiệp Việt Nam nói chung và doanh nghiệp thực phẩm chức năng nói riêng.

PGS.TS Lê Văn Truyền được Ban chấp hành Đảng bộ quận Đống Đa (TP. Hà Nội) trao tặng bằng khen Đảng viên đạt tiêu chuẩn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền (2013 - 2016)

DS. Nguyễn Xuân Hoàng nhấn mạnh: “Thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ kính yêu "Thi đua là yêu nước, yêu nước là phải thi đua. Và những người thi đua là những người yêu nước nhất", Đảng bộ IMC năm 2017 phải có tinh thần tự lực, tự cường, thi đua khẳng định vai trò nòng cốt, tiên phong trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước”.

Thi đua không chỉ là hoạt động tích cực và sáng tạo trong công việc hàng ngày, nâng cao hiệu quả lao động sản xuất, mà còn là hoạt động tư tưởng và tinh thần, là biểu hiện của lòng yêu nước, của tình cảm đối với Tổ quốc. Mỗi cá nhân trong Hệ thống IMC phát huy tinh thần yêu nước, cùng đồng lòng, đoàn kết, thể hiện bản lĩnh, trí tuệ, tập hợp thành sức mạnh thời đại của cả doanh nghiệp, nỗ lực vượt qua các khó khăn, thách thức để phát triển bền vững, làm giàu cho bản thân, gia đình và xã hội, vì sự lớn mạnh của cộng đồng doanh nghiệp nói chung, sự thịnh vượng của đất nước trong xu thế hội nhập quốc tế sâu rộng hiện nay.

Thông điệp Hệ thống là hoạt động thường niên của Hệ thống IMC nhằm tổng kết hoạt động nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh trong năm cũ; Triển khai kế hoạch và mục tiêu chương trình hoạt động trong thời gian tới. Ngoài ra, đây cũng là dịp để Hệ thống IMC tôn vinh, cảm ơn các thầy thuốc, những dược sỹ, bác sỹ đã cống hiến hết mình cho nền y học, dược học, đem lại sức khỏe, niềm vui cho cộng đồng nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2017).
Biết Tuốt H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng