Nghỉ lễ 2/9 Bắc Bộ có mưa dông

Từ 2/9 Hà Nội và toàn khu vực đồng bằng Bắc Bộ sẽ có mưa

Ngày mai, trời mát mẻ, nắng Thu dịu: Không đi chơi hơi phí!

Mây mưa bao trùm cả nước từ mai đến hết dịp nghỉ lễ 2/9

Miền Bắc tiếp tục mưa trên diện rộng, Hà Nội ngập nhiều điểm

Bắc Bộ nắng nóng hết ngày mai

Khu vực từ Bắc Bộ trở vào Thừa Thiên Huế, từ ngày 1/9, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng; Gió Tây Nam cấp 2, cấp 3. Riêng khu vực Hà Nội, ngày 1/9 mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng, gió nhẹ. 

Do tác động của rãnh áp thấp nên những ngày qua nhiệt độ miền Bắc tăng cao, mức phổ biến 34 - 35 độ C. Hình thái thời tiết này duy trì đến hết ngày mai. 

Dịp nghỉ Quốc khánh 2/9/2016 rơi vào thứ Sáu, cộng hai ngày cuối tuần (cụ thể từ 2 - 4/9). Do vậy, cán bộ công chức và người lao động sẽ được nghỉ liên tiếp 3 ngày. Tuy nhiên, gần dịp nghỉ Quốc khánh 2/9, thời tiết sẽ có sự chuyển biến, miền Bắc sẽ lại xuất hiện một đợt mưa to, trong đó mưa tập trung vào các ngày từ 1/9 - 2/9. 

Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 2/9:

Các tỉnh Bắc Bộ: Ngày 1/9: Mây thay đổi, ngày nắng, có nơi nắng nóng, từ chiều tối ở vùng núi phía Bắc và khu Đông Bắc có mưa rào và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh. Nhiệt độ: 26 - 36 độ C. Ngày 2/9: Nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, vùng núi và trung du có mưa vừa đến mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh. Nhiệt độ 24 - 33oC.

Các tỉnh Trung BộNgày 1/9: Mây thay đổi, ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa dông vài nơi. Nhiệt độ: 26 - 37 độ C. Ngày 2/9: Mây thay đổi, ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa dông vài nơi; riêng Thanh Hóa-Nghệ An có mưa rào và dông rải rác. Nhiệt độ 25 - 36 độ C, Thanh Hóa - Nghệ An nhiệt độ từ 25 - 33 độ C.

Tây Nguyên và Nam Bộ: Ngày 1/9: Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ Tây Nguyên: 22 - 32 độ C. Nhiệt độ Nam Bộ: 24 - 34 độ C. Ngày 2/9: Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Nhiệt độ Tây Nguyên: 21 - 31 độ C. Nhiệt độ Nam Bộ: 24 - 34 độ C.

Huyền Thương H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội