Đầu tuần sau, các tỉnh Bắc Bộ ấm áp trở lại

Bắc Bộ hửng nắng, nhiệt độ tăng dần

Biết được những điều này sẽ giúp bạn bỏ thuốc lá sớm hơn!

Bé bị táo bón đi ngoài ra máu: Điều trị như thế nào?

7 thực phẩm nên hạn chế khi bị nhiễm trùng đường tiết niệu

8 bài thuốc Đông y giúp trị viêm niệu đạo hiệu quả

*** Theo Bản tin được phát của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương. Để cập nhật thông tin thời tiết, quý vị tham khảo thêm tại Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương.

Dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước 10 ngày tới:

Phía Tây Bắc Bộ
Các tỉnh miền núi phía Bắc có nguy cơ lũ quét, sạt lở đất - Ảnh 4 Các tỉnh miền núi phía Bắc có nguy cơ lũ quét, sạt lở đất - Ảnh 5

Ngày 7, nhiều mây, có mưa vài nơi. Gió nhẹ. Trời chuyển rét. 
Từ ngày 8 đến ngày 10, đêm và sáng nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, trưa chiều trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét. 
Từ ngày 11 đến ngày 14, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi, riêng ngày 12, ngày 13 có nơi nắng nóng. Gió nhẹ. 
Ngày 15, ngày 16, nhiều mây, có mưa rải rác. Gió nhẹ. Nhiệt độ giảm dần. 


Phía Đông Bắc Bộ
Các tỉnh miền núi phía Bắc có nguy cơ lũ quét, sạt lở đất - Ảnh 6 Các tỉnh miền núi phía Bắc có nguy cơ lũ quét, sạt lở đất - Ảnh 7

Ngày 07, nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió Đông Bắc cấp 3, vùng ven biển cấp 4, cấp 5. Trời chuyển rét. 
Từ ngày 8 đến ngày 10, đêm và sáng nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, trưa chiều hửng nắng. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2, cấp 3. Đêm và sáng trời rét. 
Từ ngày 11 đến ngày 13, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. 
Từ ngày 14 đến ngày 16, nhiều mây, khả năng có mưa rải rác, tập trung trong ngày 14, sau có mưa vài nơi. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2, cấp 3. Nhiệt độ giảm dần. 

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế
Các tỉnh miền núi phía Bắc có nguy cơ lũ quét, sạt lở đất - Ảnh 8 Các tỉnh miền núi phía Bắc có nguy cơ lũ quét, sạt lở đất - Ảnh 5

Ngày 7, ngày 8, nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông tập trung tại phía Nam khu vực trong ngày 07; Sau phía Bắc có mưa vài nơi, phía Nam có mưa rải rác. Trong cơn dông cần đề phòng tố, lốc và gió giật mạnh. Gió Bắc đến Tây Bắc cấp 3, cấp 4. Ngày 07, ngày 08, phía Bắc trời chuyển rét, phía Nam trời lạnh. 
Ngày 09, ngày 10, đêm và sáng nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều hửng nắng. Gió Đông bắc đến Đông cấp 2, cấp 3. Đêm và sáng, phía Bắc trời rét. 
Từ ngày 11 đến ngày 14, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió Nam đến Đông Nam cấp 2- 3. 
Ngày 15, ngày 16, nhiều mây, khả năng có mưa rải rác, tập trung trong ngày 15, sau có mưa vài nơi. Gió Đông Bắc cấp 2, cấp 3. Phía Bắc nhiệt độ giảm dần.

Đà Nẵng đến Bình Thuận
Các tỉnh miền núi phía Bắc có nguy cơ lũ quét, sạt lở đất - Ảnh 10 Các tỉnh miền núi phía Bắc có nguy cơ lũ quét, sạt lở đất - Ảnh 11

Ngày 7, ngày 8, nhiều mây, phía Bắc có mưa rào và dông rải rác; Phía Nam phổ biến có mưa vài nơi. Gió Đông Bắc cấp 3. 
Từ ngày 9 đến ngày 16, mây thay đổi, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2 - 3 . 

Tây Nguyên
Các tỉnh miền núi phía Bắc có nguy cơ lũ quét, sạt lở đất - Ảnh 12 Các tỉnh miền núi phía Bắc có nguy cơ lũ quét, sạt lở đất - Ảnh 13

Ngày 07, ngày 08, mây thay đổi nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, trưa chiều trời nắng. Gió Đông Bắc cấp 2, cấp 3. 
Từ ngày 9 đến ngày 16, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2, cấp 3. 
 

Nam Bộ
Các tỉnh miền núi phía Bắc có nguy cơ lũ quét, sạt lở đất - Ảnh 14 Các tỉnh miền núi phía Bắc có nguy cơ lũ quét, sạt lở đất - Ảnh 15

Ngày 7, ngày 8, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ, sau chuyển gió Đông Bắc cấp 2 - 3 trong ngày 7, ngày 8. 
Từ ngày 9 đến ngày 12, mây thay đổi, ngày nắng, miền đông ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió Đông đến Đông Nam cấp 2 - 3. 
Từ ngày 13 đến ngày 16, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng, miền Đông có nơi nắng nóng. Gió Đông Nam cấp 2, cấp 3. 

Hà Nội
Các tỉnh miền núi phía Bắc có nguy cơ lũ quét, sạt lở đất - Ảnh 16 Các tỉnh miền núi phía Bắc có nguy cơ lũ quét, sạt lở đất - Ảnh 7

Ngày 7, ngày 8, nhiều mây, có mưa vài nơi. Gió Đông Bắc cấp 3. Trời chuyển rét. 
Từ ngày 9 đến ngày 10, đêm và sáng nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, trưa chiều hửng nắng. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2, cấp 3. Đêm và sáng trời rét. 
Từ ngày 11 đến ngày 13, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. 
Từ ngày 14 đến ngày 16, nhiều mây, khả năng có mưa rải rác, tập trung trong ngày 14, sau có mưa vài nơi. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2, cấp 3. Nhiệt độ giảm dần. 

Huyền Thương H+(Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội