Thời gian mang thai nên bôi loại kem nào để hạn chế sự rạn da?

Khi mang thai, vùng da bụng, mông tăng kích thước quá nhanh khiến da bị giãn ra

Bộ sản phẩm Babolica có tốt cho người bị rạn da sau sinh?

Babolica có an toàn cho phụ nữ mang thai dưới 3 tháng?

TPCN Babolica - Làn da không nhăn nheo, không chảy xệ

Trả lời:

Chào bạn! 

Qua chia sẻ, bạn đang mang thai ở tháng thứ 6 và có cảm giác ngứa, khó chịu. Đây chính là những biểu hiện của rạn da! Nguyên nhân là do khi mang thai da vùng bụng, mông tăng kích thước quá nhanh khiến da bị giãn ra. Các tế bào da không kịp thích ứng làm cho da mất sự đàn hồi và khiến các tổ chức liên kết dưới da được tạo bởi các sợi collagen và elastin bị phá vỡ. 

Vì vậy, để phòng ngừa rạn da hiệu quả, bạn nên có biện pháp dự phòng tình trạng này ngay từ khi mang thai. Hiện nay, xu hướng được nhiều chị em lựa chọn là sử dụng sản phẩm trị rạn da nguồn gốc thiên nhiên, điển hình là kem bôi Babolica. Đây là sản phẩm thảo dược đầu tiên có chứa thành phần silica - dưỡng chất thiết yếu giúp cung cấp collagen tự nhiên cho làn da.

Chúc bạn sức khỏe!                                                                                                

DS. Kiều Hương

Babolica – Sản phẩm tiêu biểu chứa silica giúp làn da căng mịn, không nhăn nheo, không chảy xệ, cải thiện tình trạng rạn da
Hiện nay, để ngăn ngừa tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, rạn da, các sản phẩm chiết xuất từ lá tre (với hàm lượng silica lên đến 70%) đã ra đời. Trong đó, tiêu biểu là bộ sản phẩm kem bôi và viên uống Babolica.
Thực phẩm chức năng viên uống Babolica có thành phần chính là cao lá tre, kết hợp với cao hồng hoa, collagen, kẽm gluconate giúp tác động vào nguyên nhân gây nhăn nheo, chảy xệ, rạn da từ bên trong cơ thể, bằng cách bổ sung hàm lượng silica và collagen thiếu hụt ở các mô liên kết, tăng cường đàn hồi cho làn da, chống oxy hóa, từ đó giúp làn da căng mịn tự nhiên.
Kem bôi Babolica có thành phần chính là dịch chiết lá tre, kết hợp với tinh chất hạt hồng hoa… giúp tác động ngay trên bề mặt da bị chảy xệ, nhăn nheo, rạn da, từ đó giúp tái tạo da, căng mịn da, làm săn chắc và sáng đều màu da.
Sử dụng trọn bộ sản phẩm Babolica “Trong uống – Ngoài bôi” là sự lựa chọn hoàn hảo, giải quyết được cả nguyên nhân bên trong và bên ngoài gây nhăn nheo, chảy xệ, rạn da, giúp chị em lấy lại làn da căng mịn như mơ ước.
Điện thoại tư vấn: 04.3775 7240 – 08. 6264 7169
XNQC: 1369/2015/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Trao đổi - Hỏi đáp