Trị nám, tàn nhang bằng các loại quả có vị chua

Những loại quả có vị chua giúp ngăn chặn nám da

Vụ cá chết hàng loạt: 40 tấn cá chết vì “trúng độc” đã đi đâu?

Nồng độ acid uric cao có làm giảm nguy cơ mắc bệnh Parkinson?

Bổ sung calci nano - bí quyết tăng chiều cao tuổi dậy thì

Người gầy tập thể hình để tăng cân có ăn thua?

Dứa

Dứa chứa nhiều vitamin C -  chất chống oxy hoá hiệu quả và làm sáng da một cách tự nhiên. Loại trái cây nhiệt đới này giúp bổ sung hàm lượng alpha – hydroxy acid – một thành phần quan trọng trong các loại kem chống nhăn, giúp tẩy tế bào da chết và góp phần tái tạo tế bào da.

Chuẩn bị 5 miếng dứa chín thái lát + 2 thìa nước hoa hồng + 1 thìa bột mì. Nghiền nhuyễn dứa sau đó trộn các thành phần lại với nhau, thoa lên mặt 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Thực hiên 1 tuần/lần vào buổi tối, bạn sẽ thấy da sáng hơn nhiều.

Cam

Cam chứa nhiều vitamin C và acid citric có khả năng làm sáng da, ngăn ngừa nám da. Hàng ngày bạn uống 1 cốc nước ép cam hoặc đắp mặt nạ cam tươi với sữa chua trước khi đi ngủ, sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng nám và tàn nhang trên da.

Xoài xanh

 Xoài xanh chứa hàm lượng vitamin C khá dồi dào, giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây hại cho làn da, phòng ngừa và điều trị nám, tàn nhang khá hiệu quả.

Lấy 1/3 quả xoài, bỏ vỏ, xay nhuyễn, ép lấy nước. Trộn nước xoài với 1 thìa mật ong và 1 thìa sữa chua không đường. Hàng ngày, đắp loại mặt nạ này trong khoảng 20 phút rồi rửa bằng nước ấm, da bạn sẽ đẹp hơn từng ngày.

Cà chua

Cà chua chứa nhiều loại vitamin tốt cho da như C, E và carotene, kali, chất sắt... Nó cũng là loại quả chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao nên được coi là thực phẩm chống lão hóa, duy trì tuổi thanh xuân cho chị em. Bạn chỉ cần uống 1 cốc nước ép cà chua mỗi ngày hoặc thêm cà chua trong khẩu phần ăn mỗi ngày, chẳng bao lâu những vết nám đen sẽ mờ đi trông thấy.

Chanh

Chanh chứa chất tẩy trắng tự nhiên, được nhiều chị em dùng để chăm sóc da. Đầu tiên, bạn vắt nửa quả chanh vào trong một cái bát, dùng một miếng bông tẩy trang thấm nước cốt chanh rồi thoa đều lên da, để khô trong vòng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước. Bạn có thể áp dụng cách làm này trước khi đi ngủ hoặc vào buổi sáng sớm sẽ mang lại hiệu quả khá bất ngờ.

Dâu tây

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, dâu tây không chỉ rất giàu vitamin C mà còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất khác, như acid ellagic, magne, carbohydrate, chất xơ… Và không thể không nhắc đến thành phần alpha hydroxy có tác dụng chống oxy hóa và xóa nám, tàn nhang từ bên trong. Ăn 100gr dâu tây hoặc đắp mặt nạ dâu tây mỗi ngày không chỉ giúp da sáng khỏe mà giúp hàm răng của bạn cũng sáng đẹp hơn.

Ngoài những loại quả trên, để xóa mờ vết nám, ngăn ngừa nếp nhăn, bạn có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng chiết xuất từ nhau thai cừu. Theo các chuyên gia da liễu, sự kết hợp giữa uống trong bôi ngoài giúp khắc phục nhanh chóng các tổn thương của làn da, cải thiện sức khỏe làn da, nuôi dưỡng làn da luôn tươi trẻ.

Khánh Hương H+ (Tổng hợp)

Những thực phẩm làm đẹp da cho mùa xuân - Ảnh 13Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux - Kiêu sa làn da không tuổi

Sản phẩm chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể. Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, củ đậu,… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Truy cập website charmlux.vn hoặc gọi hotline19006436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1831/2015/XNQC-ATTP

** Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp