“Thổi bay” dấu ấn tuổi tác nhờ bí quyết “trong uống, ngoài bôi”

Bà Hòa cảm thấy tự tin hơn sau khi sử dụng liệu pháp trong uống ngoài bôi (ảnh do nhân vật cung cấp)

8 cách dưỡng da hiệu quả sau sinh

Da nhăn, chảy xệ: Phải làm sao?

Rạn da sau sinh đã lâu có nên dùng Babolica?

Babolica có an toàn cho phụ nữ mang thai dưới 3 tháng?

Da khô sạm, nhăn nheo, lão hóa đi cùng với tuổi tác
Gặp bà Hòa, chẳng ai nghĩ bà đã bước qua tuổi 60 bởi nước da trắng, mịn màng hơn rất nhiều so với những người cùng lứa tuổi. 
Thấy chúng tôi có vẻ ngạc nhiên, bà Hòa cười: Trước đây, làn da tôi cũng “khủng khiếp” như rất nhiều chị em cùng trang lứa khác. Nhưng nhờ dùng đúng sản phẩm, làn da của tôi đã được cải thiện rõ rệt như vậy đấy.
Bà Hòa cho biết, ngay từ thời trẻ, bà đã có ý thức chăm sóc làn da. Một phần vì công việc phải giao tiếp thường xuyên, một phần bà hiểu, tuổi tác không chừa ai cả, nếu không chăm sóc từ sớm, làn da vốn trắng hồng, mịn màng của bà sẽ bị thời gian tàn phá. “Từ trẻ, tôi đã có ý thức giữ gìn làn da với các loại kem dưỡng da của các hãng nổi tiếng thế giới. Mỗi lần ra đường, có người khen da đẹp là tôi lại tự hào lắm. Thế nhưng, ai biết được, các vấn đề của tuổi tác lại nặng nề đến vậy”, bà Hòa chia sẻ.
Bước vào tuổi 50, bà Hòa nhận thấy làn da mình ngày càng xấu đi và những loại kem dưỡng mà bà lựa chọn trước đó không còn đem lại tác dụng như trước nữa. Làn da dễ bắt nắng, khô sạm, các dấu chân chim cũng xuất hiện trên khóe mắt. Đặc biệt, vài năm trở lại đây, vết chân chim nhiều thêm nơi khóe mắt, khóe miệng. Da khô, sạm hơn dù vẫn cố gắng chăm sóc như trước. “Mỗi lần ngồi trước gương là một lần thất vọng về mình. Bao nhiêu phấn cũng không thể che hết những dấu ấn nơi khóe mắt khiến tôi không còn đủ tự tin như trước”, bà Hòa bộc bạch.
Tìm đến các trung tâm chăm sóc da, bà Hòa cũng cố gắng tìm kiếm phương thức ăn uống để cải thiện làn da cho mình. Bà cố gắng uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây, rau xanh, uống bổ sung vitamin nhưng không hiệu quả như mong muốn. “Áp dụng các phương pháp đấy, mức độ cải thiện không nhiều, dường như chỉ là làm chậm lại sự xuất hiện của những nếp nhăn mới thôi”, bà Hòa chia sẻ.
Da căng mịn, hết nhăn nheo nhờ kết hợp thảo dược trong uống, ngoài bôi
Không cam lòng, bà Hòa tự tìm hiểu và nhờ bạn bè giới thiệu các sản phẩm chăm sóc da đặc trị nhưng khi dùng thì cũng không hiệu quả khiến bà vô cùng lo lắng. Cho đến một ngày, nghe đài, bà biết về sản phẩm kem ngừa nhăn Babolica và bà đã mua về dùng với hy vọng các hoạt chất từ thảo dược trong loại kem này sẽ giúp ích cho mình. 
“Tôi cảm thấy da mình mềm mại hơn dù mới chỉ bôi kem được vài lần. Chỉ sau một thời gian ngắn, tôi thấy làn da của mình có chiều hướng cải thiện tốt, nhất là vùng da ở hai bên khóe mắt, khóe miệng. Chỉ sau hơn 1 tháng sử dụng, các nếp nhăn, các vết chân chim trên da mặt mờ đi. Mỗi lần soi gương, nhìn khuôn mặt mình sáng hơn, làn da cũng mềm hơn, tôi vui không tả nổi”, bà Hòa cho biết.
Chia sẻ niềm vui này, bà Hòa mới biết đến TPCN viên uống Babolica nên bà mua về dùng kết hợp để cải thiện các dấu hiệu lão hóa của mình. Dùng 2 viên TPCN Babolica mỗi ngày kết hợp với bôi kem ngừa nhăn mỗi sáng, tối và sau hơn 2 tháng, bà Hòa đã cảm nhận được những hiệu quả của liệu pháp trong uống ngoài bôi này.
“Sau 2 tháng sử dụng, tôi nhận thấy, viên uống không chỉ tốt cho da mặt mà còn cải thiện toàn thân. Trước đây, mặt tôi bị sạm, khô, những nếp nhăn da, rạn da, nhăn nheo và chảy xệ rất nhiều. Khi nằm máy lạnh hay đi ra ngoài đường, tôi cũng cảm thấy da bị khô và mất nước. Nhưng từ khi sử dụng viên uống Babolica, da mặt tôi vẫn giữ độ ẩm, mịn màng, tươi trẻ, hồng hào”, bà Hòa cười cho biết.
Không chỉ sử dụng cho mình, cô con gái mới sinh con của bà cũng đang dùng sản phẩm để cải thiện làn da nhăn nheo, chảy xệ của phụ nữ sau sinh. Còn bà Hòa thì cười thật tươi, chia sẻ giải pháp “trong uống ngoài bôi” giúp thổi bay các dấu hiệu lão hóa của mình mỗi khi có người tìm hỏi bí quyết “trẻ, đẹp” ở phụ nữ ngoài lục tuần.
Thông tin bài viết và hình ảnh được phóng viên Health+ trực tiếp ghi nhận. Tổ chức/cá nhân không đăng tải lại nội dung bài viết khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí.

Thảo Thanh (H+)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tôi chia sẻ