Làm thế nào để hết đau nhức vùng thắt lưng?

Đau mỏi vùng thắt lưng có thể là dấu hiệu bệnh lý cột sống hoặc một số bệnh lý khác như ruột, thận...

Đau lưng, vai gáy kèm khó thở là mắc bệnh gì?

6 thói quen xấu khiến đau lưng thêm trầm trọng

Treo xà có giúp điều trị đốt sống L5 về vị trí bình thường không?

Đau thắt lưng do thoái hóa cột sống có triệu chứng như thế nào?

Trả lời:
Chào bạn!
Không rõ bạn có cảm giác đau nhức trong xương hay đau nhức phần mềm? Bạn bao nhiêu tuổi, công việc của bạn là gì? Gần đây, bạn có hoạt động hay mang vác vật nặng không? Nếu có thông tin chi tiết hơn thì việc tư vấn cho bạn sẽ rõ ràng hơn. 
Đối với trường hợp đau thắt lưng như bạn thì thường gặp nhất là do bệnh lý cột sống lưng, ngoài ra, còn có bệnh lý ruột, thận, đau nhức cơ. Bạn cần đi khám để được chẩn đoán chính xác để tìm ra hướng điều trị phù hợp nhất. 
Nếu có mắc bệnh lý xương khớp như thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm thì bạn cần chú ý về lối sống bởi những bệnh lý này không thể chữa khỏi hoàn toàn mà chủ yếu là cải thiện triệu chứng. Việc điều trị có thể là nội khoa hoặc ngoại khoa, tùy theo mức độ bệnh nặng hay nhẹ. Ngoài ra để hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh đốt sống lưng, bạn cần có một lối sống khoa học, điều độ, tránh mang vác quá nặng, tập luyện môn thể thao hợp lý, không quá sức, lựa chọn một sản phẩm thiên nhiên an toàn. Hiện nay, trong xu hướng này, sản phẩm ghi nhận nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh là thực phẩm chức năng Cốt Thoái Vương. sản phẩm này giúp tăng cường độ chắc khỏe của hệ xương khớp, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh lý như thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống, đau thần kinh tọa… sản phẩm rất an toàn cho sức khỏe nên bạn yên tâm dùng trong thời gian dài.
Chúc bạn sức khỏe!
DS Trịnh Thảo 

Thực phẩm chức năng Cốt Thoái Vương - Giải pháp hỗ trợ điều trị thoái hóa đốt sống, gai đốt sống, thoát vị đĩa đệm

Khung xương là bộ khung nâng đỡ toàn bộ cơ thể. Bộ khung xương vững chãi giúp cơ thể linh hoạt, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc, lao động hàng ngày. Chăm sóc khung xương trước khi xương lên tiếng là vấn đề không phải ai cũng biết. Đa phần mọi người chỉ để ý đến xương của mình khi chúng gây đau đớn trong sinh hoạt hàng ngày.
Thực phẩm chức năng Cốt Thoái Vương với thành phần chính là dầu vẹm xanh, kết hợp với các vị thuốc khác như: Nhũ hương, thiên niên kiện, vitamin, glycin… có tác dụng giúp xương chắc khỏe, giảm đau lưng, hỗ trợ điều trị thoái hóa đốt sống, làm chậm quá trình thoái hóa khớp. Sử dụng thích hợp với người bị đau lưng, thoái hóa đốt sống, gai đốt sống và thoát vị đĩa đệm, nhất là người cao tuổi.

Sản phẩm đã được nghiên cứu, đánh giá tác dụng trong hỗ trợ điều trị đau dây thần kinh tọa và thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng tại Việt Nam. Một đợt sử dụng nên kéo dài từ 2-4 tháng.
XNQC: 1183/2015/XNQC-ATTP
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng