Thiếu nữ bị giở trò "yêu râu xanh" dưới hầm đi bộ

(Ảnh minh họa)

Một sinh viên phải ngồi tù vì mê phim "50 sắc thái"

Cấm phụ nữ mặc bikini để... phòng hiếp dâm

Đề xuất thêm chủ thể tội hiếp dâm là nữ

Liệu phụ nữ có thể... hiếp dâm đàn ông?

Trước đó, đêm 18/5, anh Trần Văn Hùng lái taxi đi đến trước hầm đi bộ gần bến xe Mỹ Đình (thuộc địa bàn Mai Dịch, Cầu Giấy, TP.Hà Nội), thì thấy một cô gái đang đứng bên đường với bộ dạng mệt mỏi nên hỏi chuyện. Được vị lái xe hỏi thăm, động viên, cô gái cho biết tên là V. T. H. (17 tuổi, ở huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn).

H. cho biết, tối cùng ngày đã đi chơi với 4 thanh niên. Sau đó, nhóm thanh niên này rủ H. đến khu vực hầm đi bộ gần bến xe Mỹ Đình. Tại đây, chúng đã giở trò "yêu râu xanh" với H. ngay tại hầm.

Do H. kêu cứu nên chỉ có hai đối tượng thực hiện được trò đồi bại. Nghe xong câu chuyện này, anh Hùng đã đưa nạn nhân đến cơ quan công an trình báo.

Một lãnh đạo Công an phường Mai Dịch cho hay, nạn nhân H. có hoàn cảnh rất đáng thương, mẹ mất khi cô gái này còn nhỏ và cũng không biết mặt cha mình. H. ở với bà ngoại từ khi còn nhỏ nên chỉ được học hết cấp 2 thì phải nghỉ đi làm thêm kiếm sống.

Cách đây hơn 1 tuần, H. bắt xe xuống Hà Nội tìm việc. Trước khi xảy ra sự việc, H. gặp nhóm thanh niên trên ở trước cổng trường Đại học Quốc gia Hà Nội. Sau đó cả nhóm cùng đi ăn và rủ về đường hầm dành cho người đi bộ thì xảy ra chuyện.

Thanh Hà H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn