Thiếu ngủ có khiến quý ông bị rối loạn cương dương?

Nam giới thiếu ngủ dễ bị rối loạn cương dương

Quý ông uống nhiều rượu bia - Coi chừng "bất lực"!

Giấm táo - Bí quyết giúp quý ông "đánh bại" rối loạn cương dương

Nam giới dễ bị rối loạn cương dương do thiếu kẽm

Ngưng thở khi ngủ - Thủ phạm khiến quý ông bị rối loạn cương dương

Chất lượng giấc ngủ có vai trò rất quan trọng trong việc duy trì nồng độ testosterone trong cơ thể nam giới. Điều này có thể quyết định đến khả năng duy trì sự cương cứng và đời sống tình dục của các quý ông. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng, hầu hết lượng testosterone của nam giới được sản xuất trong khi ngủ và được sản xuất nhiều nhất trong giai đoạn REM (giai đoạn sâu của giấc ngủ).

Khi một người đàn ông bị mất ngủ, mức testosterone của họ có thể giảm đến 70%. Do đó, thiếu ngủ có thể ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình dục của nam giới. Các nghiên cứu cho thấy, thiếu ngủ và ngưng thở khi ngủ có thể làm tăng 60% nguy cơ rối loạn cương dương.

Tình trạng thiếu ngủ cũng có liên quan đến các rối loạn tâm lý, kiệt sức và khả năng chịu đựng. Những yếu tố này có ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động tình dục. Các vấn đề về xuất tinh (xuất tinh sớm và xuất tinh muộn) cũng được ghi nhận nhiều ở những người đàn ông bị thiếu ngủ.

Những người đàn ông bị thiếu ngủ cũng có khuynh hướng bạo lực hơn, từ đó ảnh hưởng đến mối quan hệ của họ. Thiếu ngủ cũng làm tăng tốc độ lão hóa và điều này cũng ít nhiều ảnh hưởng đến đời sống tình dục của bạn.

Làm thế nào để đối phó?

Nếu thường xuyên bị mất ngủ, thiếu ngủ, hãy đi khám để được tư vấn và điều trị kịp thời. Các bác sỹ khuyến cáo mọi người, đặc biệt là nam giới nên ngủ ít nhất 7 - 8 tiếng/ngày để đảm bảo không bị thiếu hụt testosterone và có đời sống tình dục viên mãn hơn.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương giúp tăng tiết testosterone, tốt cho nam giới bị rối loạn cương dương:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

* Thực phẩm này không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn