Thiếu máu não điều trị thế nào?

Thiếu máu não có thể là do mảng xơ vữa hay một cục máu đông làm hẹp hoặc tắc nghẽn mạch máu lên não

Thiếu máu não: Nguy hiểm nhưng dễ đề phòng

Mắt mờ đột ngột: Dấu hiệu của thiếu máu não thoáng qua

Chưa già đã suy giảm trí nhớ vì thiếu máu não

Thiếu máu não và những hệ lụy khó lượng

Chào bạn.
Nguyên nhân gây ra thiếu máu não có thể là do mảng xơ vữa hay một cục máu đông làm hẹp hoặc tắc nghẽn mạch máu lên não. Nhưng cũng có thể là do huyết áp thấp, áp lực máu không đủ để bơm máu lên não cũng gây ra các biểu hiện đau đầu, hoa mắt, chóng  mặt. Với các triệu chứng bạn kể, tôi không thể xác định được nguyên nhân chính xác gây bệnh. Bạn nên đi tới bệnh viện để các bác sỹ làm xét nghiệm để kết luận được nguyên nhân và có phương hướng điều trị bệnh kịp thời, tránh những tai nạn đáng tiếc khi bệnh phát.
Để điều trị thiếu máu não, bên cạnh việc dùng thuốc theo đúng hướng dẫn, bạn cần lưu ý chế độ ăn uống hợp lý như ăn nhiều rau quả, các loại cá; Hạn chế các loại mỡ động vật… Tập thể dục hàng ngày cũng giúp cải thiện tình trạng. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thêm những sản phẩm TPCN như TPCN Hồng Mạch Khang có chứa các thành phần thảo dược quý như Cao Quy đầu, Ích trí nhân, Xuyên tiêu... Các sản phẩm này có tác dụng hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tình trạng thiếu máu não, giúp bổ máu, cải thiện tuần hoàn, giảm các triệu chứng đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, giảm tình trạng thiếu máu lên não.
Chúc bạn luôn khỏe mạnh.
Thực phẩm chức năng Hồng Mạch Khang
Là sự kết hợp giữa các loại cao thảo dược như Cao Quy đầu, Cao Ích trí nhân, Cao Xuyên tiêu với các hoạt chất như Magne lactate, L – Carnitine fumarat, TPCN Hồng Mạch Khang có công dụng:
- Giúp tăng cường tuần hoàn, lưu thông máu lên não
- Giúp giảm các triệu chứng của huyết áp thấp (mệt mỏi, chóng mặt, da xanh, sợ lạnh, đau đầu, choáng, ngất,…).
XNQC:2410/2015/XNQC-ATTP
Phân phối & Tiếp thị: Công ty Cổ phần Trung Mỹ
Liên hệ để được tư vấn: 04.3775.9051
* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
** Thông tin về sản phẩm do nhà phân phối/tiếp thị cung cấp và chịu trách nhiệm


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị