Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (2/9/2017)

12 cung hoàng đạo như thế nào trong ngày nghỉ lễ 2/9?

Thời tiết cả nước trong dịp nghỉ lễ 2/9 như thế nào?

Nghỉ lễ ở nhà cũng ăn sang: Đùi cừu nướng tỏi và hương thảo

5 thảo dược ngăn ngay cơn thèm ăn trong kỳ nghỉ lễ

Làm sinh tố bơ chuối trong 5 phút: Ăn ngon, đẹp da, xua tan mệt mỏi

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Không cần thiết phải quan tâm, hỏi thăm tất cả mọi người bạn biết chỉ vì trái tim bạn cảm thấy như vậy, Bạch Dương. Trong một ngày tuyệt vời như thế này, bạn nên chia sẻ tình yêu với một vài người đặc biệt. Hãy cho họ thấy, họ là một phần quan trọng của cuộc đời bạn.
Kim Ngưu (20/4-20/5): Bạn có thể bị nhầm lẫn một chút bởi những rung cảm của trái tim, Kim Ngưu. Sự nhầm lẫn này có thể khiến bạn cảm thấy bực bội và bạn không thể kiềm chế cảm xúc của mình. Tuy nhiên, có lẽ trái tim bạn đã sớm nhận ra điều mà tâm trí bạn chưa phát hiện. Một bài học đáng giá để hiểu rõ về nhịp đập trái tim mình. 
Song Tử (21/5 – 21/6): Dường như bạn quá cẩn trọng, Song Tử. Sự cẩn trọng đó có thể đã cản trở bạn trong việc khám phá ra những khung trời cảm xúc mới, nhưng lại là tiền đề cho bạn bước một cách an toàn trong cuộc sống. Hãy tìm cách để mang tình yêu trở lại cuộc sống của mình nhé, Song Tử.
Cự Giải (22/6 - 22/7): Đây là thời điểm tốt để nghiêm túc suy nghĩ về khuynh hướng nghệ thuật của mình, Cự Giải. Có thể, tài năng nghệ thuật của bạn không nổi trội như những người khác và bạn thiếu tôn trọng tài năng của mình. Hãy xác định lại, bởi chút tài năng thiên bẩm này có thể giúp bạn có thêm sự sáng tạo trong công việc và cuộc sống.
Sư Tử (23/7 - 22/8): Có vẻ bạn chờ đợi câu trả lời từ một người quan trọng và cảm thấy bực bội vì sự chờ đợi này. Có vẻ như tin nhắn của bạn không đến được đúng người bạn mong muốn. Trong tình yêu, không phải lúc nào cũng để mọi thứ mập mờ, đoán ý, hãy nói với người ấy một cách thẳng thắn về tình cảm, tình yêu của bạn.
Xử Nữ (23/8 - 22/9): Cách phản ứng của bạn khiến mọi việc trở nên rối rắm hơn Xử Nữ mong đợi dù bạn tin rằng minh đã hành động theo cách tốt nhất, bình tĩnh nhất và dễ hiểu nhất. Nếu người bạn làm việc cùng không hiểu hành động của bạn, sự thiếu thông hiểu có thể xuất phát từ họ chứ không phải từ bạn.
Thiên Bình (23/9 - 22/10): Một điều gì đó không bình thường có thể làm nụ cười nở trên khuôn mặt của bạn ngày hôm nay, Thiên Bình. Hãy tìm kiếm vẻ đẹp và tình yêu trong những điều đơn giản nhất. Nếu bạn không thể nhìn thấy điều đó, hãy điều chỉnh tâm trạng của mình. Tâm trạng thoải mái có thể giúp bạn nhận được nhiều tiếng cười và niềm vui hơn.
Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Đã đến lúc phải bước lên và chịu trách nhiệm về những điều bạn đã làm, Bọ Cạp à. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn nói về tầm nhìn và ước mơ của bạn với những người xung quanh. Hãy giúp họ hiểu rõ những điều này bằng những hành động thực tế thay vì để họ mơ hồ như thời gian vừa qua. 
Nhân Mã (22/11 - 21/12): Cảm giác ấm áp, yêu thương mà bạn đã có sẽ khiến bạn hiện thực hóa một ngày lãng mạn theo cách bạn muốn. Hãy nhớ rằng ít hơn là nhiều hơn, Nhân Mã à. Có tình yêu và sự lãng mạn trong cuộc sống không nhất thiết là bạn phải là bạn tốt nhất với tất cả mọi người mà bạn gặp. Đây là thời điểm thích hợp để tận hưởng thời gian chất lượng với những người bạn muốn gặp.
Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn có thể cảm thấy hơi riêng tư khi nói đến tình yêu và lãng mạn, Ma Kết. Những người khác có thể thấy điều này khá kỳ lạ về sự thay đổi đột ngột ngày của bạn. Đừng bào chữa. Nó có thể tốt hơn nếu bạn chậm lại một chút, đặc biệt là khi nói đến tình yêu, bằng cách riêng của bạn.
Bảo Bình (20/1 - 18/2): Mọi thứ có xu hướng khá ổn định trong ngày hôm nay. Mặc dù trái tim bạn có thể bay lên các đám mây, nhưng Bảo Bình vẫn cảm nhận rõ rệt sự ổn định trong mọi việc. Bạn có thể muốn tiến thêm một bước với người bạn yêu thích. Bạn đang có một sự ủng hộ vững chắc để làm điều đó ngay hôm nay.
Song Ngư (19/2 - 20/3): Các cuộc hẹn hò có vẻ khiến Song Ngư bị kín lịch một cách vô lý. Hãy lược bớt những lịch hẹn mà bạn cảm thấy không cần thiết. Hãy dành cho mình chút thời gian riêng có ở đâu đó. Hôm nay bạn khá khôn ngoan khi lựa chọn bạn đồng hành. Hãy nói không với những người bạn đơn giản là không muốn nhìn thấy.
PV H+ (Theo Horoscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức