The Hobbit 3: Battle of The Five Armies - Lời tạm biệt thứ 2

Hồi kết của cuộc hành trình của Người Hobbit

Phim 'khủng' Hollywood đổ bộ hè 2014

Đêm ở Viện Bảo tàng 3 - "kết thúc" không bao giờ là thất vọng!

Tưởng nhớ Robin Williams với Night At The Museum 3

10 bộ phim làm thay đổi lịch sử điện ảnh

10 bộ phim làm thay đổi lịch sử điện ảnh

Có thể nói đối với nhiều người đam mê điện ảnh thì tháng 12 này rất quan trọng bởi sự xuất hiện của The Hobbit: Battle of The Five Armies (Người Hobbit: Đại chiến 5 cánh quân), phần 3 và cũng là phần cuối cùng của loạt phim Người Hobbit được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn J.R.R. Tolkien.


Cách đây 1 năm, phần 2 Người Hobbit: Đại chiến với rồng lửa đã cho khán giả được thấy những chuyển biến lớn của vùng Trung Địa tại những nơi mà đoàn lữ hành của Thorin Oakenshield đi qua để đến được với thành trì Erebor, nơi mà con rồng Smaug đang ngủ say cùng kho vàng khổng lồ của người lùn. Những sự kiện và nhân vật xuất hiện trong phần trước đều mang tính gợi mở để rồi tất cả sẽ dẫn đến hồi kết trong phần 3 này.


Không còn là những hành trình dài dằng dặc qua sông núi hiểm trở, hay những màn trốn chạy gay cấn khỏi kẻ thù xen lẫn những trận chiến nhỏ và rời rạc nữa, yếu tố hành động trên quy mô lớn của tập phim này đã được nhà sản xuất khẳng định ngay từ cái tên: Đại chiến 5 cánh quân. Đó là lúc mà tất cả các thế lực tập trung lại cho một trận quyết chiến cuối cùng: Tiên tộc, Người Lùn, Quỷ, Con người và Phù thủy, mà trong đó có một thế lực đen tối đứng đằng sau tất cả đang mưu tính cho một cuộc trỗi dậy. Kết cục của cuộc chiến sẽ mở ra cục diện mới của vùng Trung Địa như chúng ta đã biết khi mở đầu của 3 phần phim Chúa tể của những chiếc nhẫn, chính là yếu tố hấp dẫn nhất của Người Hobbit.

Dưới sự trợ giúp của Tộc Tiên, Phù Thủy và Con Người, Người Lùn đã bảo vệ được quê hương Erebor trong cuộc chiến

Sau khi tìm về và giành lại được quê hương Erebor, giờ là lúc mà thủ lĩnh Thorin Oakenshield phải cùng lúc đối mặt với rất nhiều thế lực để bảo vệ nó. Sự tái xuất của chúa tể bóng tối Sauron (dưới hình hài của Necromancer - Kẻ Chiêu Hồn) và những quân đoàn quỷ Orc và Troll khiến Thorin và đoàn người Dwarf không còn cách nào khác là phải nhờ đến sự chi viện của Phù thủy áo xám Gandalf, tộc Tiên (Elf) dưới sự lãnh đạo của vua Tiên Thranduil, cùng lực lượng loài Người do chàng cung thủ Bard, người đã hạ gục Rồng lửa Smaug và là hậu nhân của Chúa tể Girion xứ Dale dẫn dắt.

Tập kết cũng chứng kiến sự ra đi những nhân vật anh hùng của Người Hobbit

Tất cả sẽ đụng độ tại chân núi Lonely Mountain cho trận chiến lớn đầu tiên của Kỷ Nguyên Thứ Ba, mở ra cục diện mới cho toàn bộ Trung Địa kéo dài đến khi Đoàn Hộ Nhẫn được thành lập. Đó cũng là lúc mà số phận của chàng Hobbit nhỏ bé Bilbo Baggins, nhân vật trung tâm của cả câu chuyện và là người đang sở hữu The Ring (chiếc nhẫn chúa tể), được quan tâm hơn bao giờ hết.

Bilbo Bargins - nhân vật trung tâm của loạt phim

Đây là phim thứ 2 cũng làm hồi kết sau 3 phần - cùng với 'Đêm ở Viện Bảo tàng: Bí mật hầm mộ' (NATM3), trong loạt phim "bom tấn" năm 2014. Cùng với NATM3, cặp đôi công chiếu cùng ngày trên toàn thế giới chính là 'lời tạm biệt' đầy tâm huyết của các nhà làm phim Hollywood đến người hâm mộ điện ảnh và cũng là những phim kết năm 2014 mà bạn không muốn bỏ qua. Đồng thời, tại rạp CGV Mipec Tower, các bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn tập phim dưới hệ thống âm thanh Dolby Atmos hiện đại nhất, đưa mọi cung bậc 'cảm xúc' âm thanh lên tầm cao mới.
Phiêu Link H+ (tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa