Thể dục tác động đến tình dục như thế nào?

Tập thể dục có thể cải thiện tình dục ở cả nam và nữ

Các bài tập thể dục giúp giảm cân và tăng ham muốn

Những cách tự nhiên thúc đẩy ham muốn tình dục cho quý ông

Thủ phạm chính gây mất ham muốn tình dục ở phụ nữ

Tình dục có ảnh hưởng đến việc ngừng tim đột ngột?

Đối với nam giới

Theo một nghiên cứu được xuất bản trên Tạp chí Archives of Sexual Behavior năm 1990 cho thấy, nam giới tập thể dục 3 -5 ngày/tuần, với cường độ 75% - 80% trong khoảng 60 phút/ngày có thể giúp cải thiện đáng kể chất lượng tình dục với các tiêu chí như: Tần suất hoạt động tình dục, thời gian quan hệ và tỷ lệ đạt cực khoái khi quan hệ.

Đối với phụ nữ

Tập thể dục cũng được chứng minh có thể mang lại những tác động tích cực đến tình dục ở phụ nữ. Nghiên cứu năm 2008 được công bố trên Tạp chí Y học Tình dục cho thấy, tập thể dục cường độ cao khoảng 70% trong vòng 20 phút làm tăng đáng kể kích thích tình dục ở phụ nữ.

Ý nghĩa

Các chuyên gia y tế khuyến cáo, tập thể dục có thể giúp làm tăng năng lượng, giảm căng thẳng, thúc đẩy trao đổi chất, giảm cân và ngăn ngừa thương tích. Không những thế, một trong những lợi ích khác của tập thể dục là cải thiện tình dục ở cả nam và nữ.

Đối với nam giới, ngoài việc thường xuyên tập thể dục, bạn cũng có thể sử dụng thêm một số sản phẩm, thực phẩm chức năng giúp tăng cường ham muốn và cải thiện chất lượng tình dục.

Chính vì vậy, các cặp vợ chồng có thể xem xét việc tập thể dục như một thói quen lành mạnh, giúp nâng cao tình dục trong mối quan hệ của họ. Điều này cũng có thể thúc đẩy động lực, giúp họ tăng cượng vận động cơ thể nhiều hơn, từ đó cũng giúp cải thiện sức khỏe một cách tổng thể.

Lưu ý

Mặc dù cải thiện tình dục là một mục tiêu của thói quen tập thể dục, nhưng sẽ tốt hơn, nếu bạn kết hợp thêm các mục tiêu khác như: Phát triển cơ thể, giảm stress… Bên cạnh đó, các bài tập thể dục cũng cần lựa chọn sao cho phù hợp với từng người để tránh ảnh hưởng không mong muốn.

Quang Tuấn H+ (Theo Livestrong)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP
* Thực phẩm này không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn