Loại trà thanh lọc thận hiệu quả không ngờ

Chỉ với 1 cốc trà mùi tây mỗi ngày sẽ giúp bạn thanh lọc giải độc tố cho quả thận một cách nhanh chóng an toàn nhất.

7 thực phẩm rẻ tiền thải độc cơ thể hiệu quả

Thanh lọc cơ thể để khỏe suốt đời

Bỏ túi 7 cách thanh lọc cơ thể đơn giản với chanh

8 cách đơn giản giúp thanh lọc cơ thể

Thận là một trong những cơ quan quan trọng trong cơ thể giúp làm sạch cơ thể chúng ta bằng cơ chế bài tiết các chất thải độc hại thông qua đường tiểu. Do quá trình hoạt động liên tục, độc tố, muối, thậm chí là sỏi tích tụ trong thận khiến cơ quan này dễ bị tổn thương và ngày càng yếu đi. Vì vậy việc thanh lọc thận thường xuyên là cần thiết.

Health+ sẽ giới thiệu đến các bạn công thức thanh lọc thận ngay lập tức với nguyên liệu vô cùng đơn giản:

Nguyên liệu:

- 1 nắm lá rau mùi tây

- 1 cốc nước lọc

Thực hiện:

Bước 1: Cắt lá mùi tây thành những miếng lớn và cho vào trong một chiếc cốc. Cho nước vào cốc khuấy đều rồi đun sôi trên bếp lửa nhỏ trong vòng 10 phút.

Nguyên liệu đơn giản từ 1 nắm lá rau mùi tây và 1 ly nước lọc mỗi ngày

Bước 2: Sau đi hỗn hợp nước lá mùi tây nguội hẳn, dùng lưới lọc để lọc lấy phần nước. Cuối cùng, cho nước mùi tây vừa chế biến được vào lại trong cốc rồi bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Và uống cốc nước sau khi nó được làm mát sẽ có công dụng tối đa.

Cắt lá mùi tây thành những miếng lớn rồi cho vào cốc cùng nước đun sôi trong 10 phút

Cách uống:

Bạn nên uống 1 cốc/ngày liên tục trong ít nhất 3 - 5 ngày. Sau 3 - 5 ngày liền, bạn sẽ thấy chuyển biến rõ rệt trong màu nước tiểu. Lúc này, thận của bạn bắt đầu loại bỏ những độc tố tích tụ lâu ngày.

Dùng lưới lọc để lọc lấy phần nước trà mùi tây. Uống 1 cốc/ngày liên tục trong 3-5 ngày để thanh lọc thận hiệu quả

Nếu bạn có nhiều sỏi thận lớn, trà mùi tây không thể đẩy chúng ra ngoài theo đường tiểu. Trong trường hợp này, tốt nhất bạn nên đến thăm khám tại các cơ sở y tế để được tư vấn kỹ hơn.

Ngoài việc dùng trà mùi tây, bạn có thể dùng nước chanh, nước ép táo, nước ép dưa hấu hoặc uống thật nhiều nước để giúp thận làm việc hiệu quả hơn.

Thức uống này là một biện pháp khắc phục hoàn toàn an toàn và tự nhiên. Nhưng lưu ý, nó không dùng đối với phụ nữ khi mang thai. Hoặc nếu bạn mắc các bệnh lý khác, nên tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi sử dụng.

Chúc bạn sống vui khỏe!

Mun Mun H+ (Theo Natural Cures And Home Remedies)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tiết niệu