Thanh lọc cơ thể: Không nên chậm trễ!

Thầy thuốc ưu tú, Đại tá, Tiến sỹ Hoàng Lan nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thải độc đối với sức khỏe

Video: Khi nào bạn cần thanh lọc cơ thể?

4 loại thức uống giúp thanh lọc thận

Lý do nên ăn hoa quả vào buổi sáng

Video: Bí quyết để thanh lọc cơ thể hiệu quả

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, ngày càng có nhiều các hóa chất độc hại xuất hiện - từ mớ rau có thuốc trừ sâu; Gia súc, gia cầm được nuôi bằng cám tăng trọng, chất tạo nạc cho đến mỹ phẩm chứa hóa chất gây ung thư, hay thậm chí cả thuốc/thực phẩm chức năng chứa chất cấm... Tất cả đều đe dọa sức khỏe, chất lượng cuộc sống và tuổi thọ của con người.

GS.DS Lê Đức Trí - người vô cùng tâm huyết với các bài thuốc và vị thuốc chống ung thư

Nếu vài năm trước, các bệnh mạn tính như ung thư, đái tháo đường, còn khá xa lạ thì giờ đây chúng đã trở nên cực kỳ phổ biến. Gần đây, trên mạng internet cũng như ngoài đời thực, mọi người rỉ tai nhau về các phương pháp thanh lọc, thải độc cho cơ thể (detox) để phòng ngừa bệnh tật. Tuy nhiên, theo Thầy thuốc ưu tú, Đại tá, Tiến sỹ Hoàng Lan, không phải phương pháp nào cũng đúng, thậm chí một vài người đã phải chịu hậu quả nặng nề khi tin tưởng và làm theo lời đồn. Trong Hội thảo "Health&Beauty Show: Thanh lọc cơ thể để đẩy lùi bệnh tật", TS. Hoàng Lan đã giải thích rõ về cơ chế thải độc và các cách thải độc đúng - đây cũng là mối quan tâm của rất nhiều người. 

Health&Beauty Show tháng 8: Thanh lọc cơ thể để đẩy lùi bệnh tật

Tham dự hội thảo còn có GS.DS Lê Hữu Trí với những chia sẻ tâm huyết về vai trò của các vị thuốc Đông y trong việc điều trị bệnh mạn tính, đặc biệt là bệnh ung thư. GS. Hữu Trí cho biết, nhiều người bệnh ung thư đã có tiến triển tốt sau khi được điều trị kết hợp bằng các loại thảo dược có tác dụng chống ung thư.

Health&Beauty Show là chương trình được tổ chức hàng tháng bởi Học viện Trị liệu thiên nhiên (Tam Khi Viet Academy), Trung tâm tư vấn phát triển vì sức khỏe cộng đồng, Trung tâm Fusion Bodyworks và LifeTV, Health+ bảo trợ truyền thông.

Kim Chi H+ (Ảnh: Nguyễn Hiệp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp