Thai ngoài tử cung, không mổ có được không?

Thai ngoài tử cung, chị em bắt buộc phải mổ nếu không muốn gặp biến chứng nguy hiểm

Nhận biết mang thai ngoài tử cung như thế nào?

Mang thai ngoài tử cung: Triệu chứng và cách điều trị

Dấu hiệu mang thai ngoài tử cung

Phát hiện thai 4 tháng sau khi đã mổ “thai ngoài tử cung”

Chào em,

Tôi rất đồng cảm và chia sẻ với em về sự kém may mắn mà em đang gặp phải. Tuy nhiên trước mỗi vấn đề gặp phải em cần bình tĩnh và phải đối mặt với thực tế để đảm bảo việc giải quyết đúng không gây hậu quả đáng tiếc sau này.

Theo kết quả xét nghiệm em chia sẻ và chỉ định của bác sỹ về việc phải mổ thì việc em cần phải làm ngay đó là làm đúng chỉ định của bác sỹ. Thai ngoài tử cung là hiện tượng mang thai nhưng thai không nằm trong lòng tử cung như bình thường mà nằm tại vị trí bất thường ngoài tử cung.

Chính vì tại các vị trí bất thường đó mà thai ngoài tử cung sẽ gây ra những biến chứng rất nguy hiểm, đe doạ tính mạng người bệnh. Bác sỹ theo dõi trực tiếp tình trạng bệnh của em sẽ là người nắm rõ và cụ thể các vấn đề em đang gặp phải cũng như sẽ có lời khuyên và hướng giải quyết tốt nhất cho em.

Em nên yên tâm tin tưởng để thực hiện theo đúng chỉ định điều trị. Em hãy lạc quan lên vì sau điều trị thai ngoài tử cung, em vẫn có khả năng có thai lại.

Tuy nhiên, em cần lưu ý là cần thực hiện biện pháp tránh thai ít nhất 1 năm để chức năng sinh sản ổn định. Ngoài ra sau điều trị thai ngoài tử cung em cũng cần bổ sung thêm các sản phẩm TPCN có sự kết hợp của Keo ong, cao Hoàng bá, cao Bạch tật lê, L- carnitine fumarate, L-Arginine để giúp tăng sức đề kháng, chống viêm nhiễm gây tắc dính cơ quan sinh dục, giúp tái tạo tổ chức nơi tổn thương như tử cung, cổ tử cung, điều hòa lại nội tiết tố sinh dục, hỗ trợ phục hồi chức năng sinh sản. Tại bệnh viện Phụ sản Trung ương năm 2013 đã có một nghiên cứu ghi nhận hiệu quả của sản phẩm hỗ trợ có các thành phần hỗ trợ sinh sản như tôi nói ở trên nên em có thể tìm hiểu để sử dụng.

Giữ tinh thần lạc quan và chúc em mọi sự may mắn.

Thân ái!

Tiêu Bắc H+

Hạnh phúc vỡ òa sau 9 năm hiếm muộn, vô sinh - Ảnh 7
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Phụ khoa