Giới trẻ nô nức đi chụp ảnh ngày Tết

Các bạn trẻ đi chụp ảnh Tết ở vườn đào Nhật Tân ( Ảnh: Ngoi sao.net)

Thảm vàng ở thung lũng lúa Bắc Sơn

Chợ hoa Tết Hàng Lược - nét văn hóa đẹp giữa lòng Thủ đô

Giữ hoa luôn tươi ngày Tết - Mang sinh khí tốt đến nhà!

Thú chơi hoa lan Tết vài chục triệu đồng của đại gia Sài Gòn

Vườn đào Nhật Tân

Vườn hoa Nhật Tân là một trong những địa điểm chụp ảnh hấp dẫn nhất ở Hà Nội. Trước đây, vườn hoa Nhật Tân chủ yếu là trồng đào để bán, sau đó, phục vụ nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ, chủ các vườn đào đã mở rộng cho vào chụp ảnh. Đây là địa điểm chụp ảnh được nhiều người lựa chọn. Năm nay, thời tiết ấm áp, nắng đẹp, hoa đào nở sớm, bởi vậy rất nhiều bạn trẻ đã nô nức tới vườn đào Nhật Tân chụp ảnh. Hình ảnh mọi người mặc áo dài, mang đèn lồng, lì xì, câu đối đỏ tới tạo dáng trong không khí vui tươi làm người người, nhà nhà cảm nhận được Tết đã về rất gần.

Vườn đào Nhật Tân là địa điểm chụp ảnh được nhiều bạn trẻ lựa chọn 

Ngoài ra vườn hoa Nhật Tân cũng có khá nhiều cảnh đẹp như cổng hoa, cầu vắt ngang qua hồ, xích đu... phục vụ sở thích của những người yêu chụp ảnh. Giá vé vào cửa ở các vườn hoa dao động trong khoảng từ 30.000 - 80.000 đồng/người, tùy từng vườn. 

Thung lũng hoa Hồ Tây

Vài tháng trở lại đây, thung lũng hoa Hồ Tây (Nhật Chiêu, Tây Hồ) là địa điểm thu hút khá nhiều giới trẻ Hà Thành tới chụp ảnh. Mỗi ngày, tại đây có tới hàng trăm lượt khách tới, đặc biệt dịp cuối tuần thì phải chen nhau chụp ảnh. Là địa điểm chụp ảnh mới với đa dạng các loài hoa đẹp, thung lũng hoa Hồ Tây là địa điểm chụp ảnh lý tưởng để các bạn có một bộ hình xuân sinh động, tươi mới, đầy sức sống. Giá vé vào cổng cao hơn vườn đào Nhật Tân một chút, giá vé người lớn là 80.000 đồng/lượt và trẻ em là 50.000 đồng/lượt.

Thung lũng hoa Hồ Tây nổi bật với nhiều loại hoa

Làng hoa Tây Tựu

Nằm ở huyện Từ Liêm, làng hoa Tây Tựu là làng hoa lâu đời nhất trong những làng hoa nổi tiếng ở Hà Nội. Đây là nơi cung cấp hoa thường xuyên cho Thủ đô, đặc biệt trong những dịp Tết đến Xuân về. Tuy không có phụ kiện hay bối cảnh trang trí nhưng làng hoa Tây Tựu có rất nhiều loài hoa khoe sắc như cúc, hồng, ly, đồng tiền, thược dược… Và chính những ruộng hoa bạt ngàn này chính là bối cảnh tuyệt vời để bạn ghi lại những bức ảnh đẹp, tự nhiên nhất.

Làng hoa Tây Tựu có rất nhiều loài hoa khoe sắc

Hồ Gươm, phố cổ

Nếu muốn có một phong cách cổ điển và gần gũi thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Cứ mỗi dịp Tết về, Hồ Gươm lại được trang hoàng lộng lẫy với những con đường hoa ngập tràn màu sắc, chủng loại, được chuyển từ rất nhiều nơi trong cả nước về Thủ đô. Đây là địa điểm lý tưởng để thực hiện một bộ ảnh Xuân tuyệt vời và đậm chất Hà Nội hơn cả.

Phố cổ có thể là một sự lựa chọn cho bộ ảnh Tết

Phố cổ là một gợi ý hay cho bộ ảnh Tết của bạn. Một vài chỗ địa điêm chụp ảnh đẹp như: Khu bán đồ len Đinh Lễ, khu hiệu sách, khu Hàng Mã, khu chợ Đồng Xuân, con đường gạch và cổ điển ở Tạ Hiền... 

Vườn hoa bãi đá sông Hồng

Vườn hoa bãi đá sông Hồng là điểm đến quen thuộc của những người yêu chụp ảnh ở Hà Nội. Vào mùa giáp Tết, rất nhiều loài hoa đua nhau khoe sắc ở nơi đây, như bách nhật, cải vàng, hồng leo, cúc, đồng tiền, mào gà, quất… và đương nhiên không thể thiếu hoa đào – loài hoa đặc trưng của mùa Xuân. Giá vé vào cổng vườn hoa bãi đá sông Hồng là 30.000 đồng/người, vé xe máy 5.000 đồng, thêm chi phí ăn uống, mỗi người tổng cộng chi hết khoảng 60.000 - 100.000 đồng cho một chuyến chụp ảnh.

Thương Huyền H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội