Những người thành công toàn làm điều này vào sáng đầu tuần

Thói quen dậy sớm của các CEO nổi tiếng giúp họ thành công hơn!

Phải đọc ngay khi thường xuyên thức khuya dậy sớm

11 cách để dậy sớm mà không hề mệt mỏi

Tại sao là nam nhi thì nên dậy sớm?

7 lợi ích bất ngờ khi dậy sớm

Rèn luyện thói quen thức dậy sớm vào buổi sáng là một việc không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn giúp ích nhiều cho công việc. Lợi ích lớn nhất của việc dậy sớm là giúp bạn có thời gian để làm mọi việc diễn ra theo đúng trật tự và kế hoạch. Dậy sớm đồng nghĩa với việc bạn không phải vội vã, tất bật sợ không kịp giờ, hoặc có thể dành riêng cho mình một chút thời gian yên tĩnh ở văn phòng.

Bạn có biết rằng, những người thành công, những CEO nổi tiếng như: Tim Armstrong, Joanna Coles, Ursula Burns, David Karp, Jayne-Anne Gahdia, Helena Morrissey... đều có thói quen dậy sớm vào thứ Hai và họ cho rằng dậy sớm chính là khởi điểm của thành công trong tương lai?

Hãy cùng Health+ khám phá những người thành công làm gì trong buổi sáng sớm thứ Hai:

Lợi ích là vậy, tuy nhiên dậy sớm lại là một thách thức không hề dễ dàng, và có thể bạn phải mất liên lục 7 - 10 ngày để làm quen. Ban đầu, thức dậy sớm sẽ khiến bạn mệt mỏi, dần dần bạn sẽ quen với điều đó và thấy khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng hơn.

Để có thể dậy sớm, việc có được một giấc ngủ chất lượng là điều rất quan trọng. Để ngăn ngừa mất ngủ, khó ngủ, hãy lưu ý những điều sau: Tránh dùng rượu bia và các thức uống có chất kích thích như cà phê hoặc trà vào gần giờ đi ngủ; Không hút thuốc lá; Tránh hoạt động nhiều về trí não và thể chất ngay trước giờ đi ngủ; Giữ phòng ngủ yên tĩnh, tối và mát mẻ; Không lạm dụng thuốc ngủ; Sử dụng thực phẩm chức năng giúp ngủ ngon có thành phần tự nhiên như Nữ lang, Bình vôi, Trinh nữ, Lá sen...

Biết Tuốt H+

Sản phẩm tham khảo: Thực phẩm chức năng Goldream

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp