Táo quân 2015: Góc khuất thú vị về cuộc sống của 2 "bà Táo"

Vân Dung và Minh Hằng trong chương trình Táo quân (Nguồn: Internet)

Táo quân 2015: Vì sao vẫn những gương mặt cũ?

Táo quân 2015: Ai bảo Ngọc Hoàng là sướng?

Táo quân 2015: Cục Nghệ thuật biểu diễn nhắc nhở "thừa"?

Tổng đạo diễn Táo quân 2015 nói gì về việc bị tuýt còi?

Vân Dung từng đi thi hoa hậu

Nổi tiếng với những vai đanh đá, chua ngoa nhưng ngoài đời Vân Dung rất dịu dàng, đằm thắm, chăm sóc gia đình nhỏ chu toàn. Thậm chí, bạn diễn Quang Thắng từng tiết lộ “Vân Dung khôn ngoan nhất trần đời”. Ngoài đời thực, chị và mẹ chồng rất hòa hợp nhau. Chuyện tình cảm của Vân Dung ngay từ đầu đã “oái oăm”. Thế nhưng cô nàng “như đào thế Nhật Tân, miệng như chocolate mút dở, mặt mỏng quẹt, điêu nhất nước, màn hình siêu phẳng, thảo mai, đanh đá lại còn chua ngoa" ấy lại là người phụ nữ có duyên ngầm cực lớn. 

Vì nghề nghiệp, Vân Dung chọn sống ở Hà Nội còn chồng chị công tác tại Sài Gòn. Hai vợ chồng xa nhau đã hơn 8 năm và có với nhau một con trai chung. Ở ngoài đời, Vân Dung sống ở khu đô thị và nuôi dạy con cái đơn giản, nghiêm chỉnh. Thuở thiếu nữ Vân Dung từng đăng ký đi thi Hoa hậu năm 1992. Với mục đích “thi cho vui, ủng hộ là chính”, thế nhưng Vân Dung rất bất ngờ khi mình lọt vào top 15 cô gái đẹp nhất. 

Nói về những lần đóng Táo quân, Minh Hằng cho biết, dù mệt, vất vả vì phải thức đêm nhưng với chị, niềm say mê được diễn đã lấn át những mệt mỏi. Còn với Vân Dung phải đến khi kết thúc chương trình Gặp nhau cuối năm, chị mới biết là mình còn sống.

“Mình luôn luôn mang tiếng cười đến cho khán giả nhưng cuộc sống của những diễn viên hài đôi khi là nước mắt. Tôi đã từng bị đồng nghiệp dựng chuyện, bêu xấu và chê diễn vô duyên, nhưng tôi để ngoài tai”, Vân Dung chia sẻ. Vân Dung yêu nghiệp diễn và nếu không được làm việc đối với cô chẳng khác nào cực hình. Vân Dung cực kỳ ghét những người nhàn rỗi…

NSƯT Minh Hằng: "Kể cả có lên sao Hoả tôi cũng không sợ"

Với khuôn mặt đẹp, dáng người nhỏ nhắn, cùng những vai diễn biết làm mới mình, Nghệ sỹ ưu tú (NSƯT) Minh Hằng trẻ hơn rất nhiều so với lứa tuổi U40. Trên màn ảnh, NSƯT Minh Hằng luôn đảm nhận những vai diễn chua ngoa, đanh đá, lẳng lơ như bà Phó Đoan trong Trò đời - vai diễn khó quên trong sự nghiệp diễn xuất của chị.

Với Minh Hằng, khán giả yêu hay ghét cũng là thành công rồi. Ít ai biết rằng, để có thể diễn ngọt những vai như vậy, nhưng chị đã phải chịu bao thiệt thòi trong hôn nhân gia đình. Nghệ sỹ Minh Hằng lấy chồng khi còn rất trẻ nhưng hôn nhân nhanh chóng đổ vỡ. Suốt 25 sau đó, chị vẫn đi về lẻ bóng một mình.

NSƯT Minh Hằng gắn bó với chương trình Táo quân từ ngày đầu phát sóng (Nguồn: Internet)

Minh Hằng chia sẻ, chị sợ tình yêu, sợ những ước mơ lãng mạn, bay bổng nên thường giấu mình vào những sở thích như vẽ tranh, làm thơ. Sau này, ông tơ bà nguyệt run rủi cho Minh Hằng gặp được người chồng thứ 2. Cuộc hôn nhân lần này của NSƯT Minh Hằng đẹp như một câu chuyện cổ tích. Chồng cô là một nhà toán học, cũng đã trải qua một cuộc hôn nhân thất bại. Vì quá yêu Minh Hằng, anh đã kiên trì theo đuổi cô trong suốt 8 năm trời. Ở cái tuổi xế chiều, hạnh phúc đối với NSƯT Minh Hằng bây giờ là "Đi xa có người nhớ, về nhà có người thương, mệt mỏi có người hỏi han, lúc vui, lúc buồn có người chia sẻ”.

Một điều ít người biết là NSƯT Minh Hằng khá đa tài. Chị thông thạo cả tiếng Anh và tiếng Pháp. Chị đùa: “Bây giờ nếu ra nước ngoài tôi tự tin mình không lạc cũng không ngại ngần gì, kể cả có lên sao Hoả tôi cũng không sợ”.  

Thương Huyền H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội