Tăng testosterone tự nhiên bằng cách nào?

Có một vài cách đơn giản có thể giúp đàn ông gia tăng testosterone tự nhiên

Chỉ dẫn quan hệ tình dục an toàn ngăn ngừa lây nhiễm virus Zika

Đàn ông, tình dục và tuổi tác

Làm thế nào để giảm thiểu chứng đau nửa đầu khi quan hệ tình dục?

Vấn đề tình dục ở bệnh nhân viêm gan siêu vi

Thêm hành tây và tỏi vào bữa ăn

Hành tây và tỏi là 2 thực phẩm rất tốt cho "chuyện ấy". Chúng có thể cải thiện ham muốn, khả năng tình dục và sinh sản cho bạn. Điều này nhờ các dưỡng chất có trong tỏi và hành tây giúp gia tăng nồng độ hormone testosterone và nồng độ cao flavonoid thực vật giúp chống oxy hóa.

Tăng cường ăn đạm nạc

Thịt bò nạc, thịt gà nạc và trứng là một vài lựa chọn cho bạn. Bạn cũng có thể lựa chọn đạm lành mạnh có nguồn gốc thực vật như lạc và các loại hạt. Đạm là dưỡng chất rất cần thiết để cơ thể sản sinh testosterone.

Ăn 2 - 3 bữa cá/tuần

Các loại cá béo như cá hồi, cá ngừ và cá thu rất giàu vitamin D. Giống như đạm, vitamin này cũng rất quan trọng trong việc kích thích cơ thể sản xuất hormone testosterone.

Bổ sung thực phẩm chứa magne

Các loại rau, hạt chứa nhiều magne có thể làm tăng nồng độ testosterone trong máu cho bạn.

Hàu

Hàu chứa hàm lượng kẽm cao rất tốt cho khả năng sinh sản. Kẽm giúp cơ thể tạo testosterone. Ngoài ra, kẽm cũng giúp tăng cường hệ thống miễn dịch.

Lựu

Ăn lựu đã được chứng minh giúp làm giảm lượng hormone stress cortisol, giúp gia tăng hormone testosterone và làm giảm huyết áp.

Chế độ ăn uống Địa Trung Hải

Chế độ ăn uống kiểu Địa Trung Hải, bao gồm ăn nhiều rau và trái cây, chất béo lành mạnh, thịt nạc và ngũ cốc có thể giúp duy trì trọng lượng khỏe mạnh, bảo vệ bạn khỏi sự đề kháng insulin liên quan đến giảm nồng độ testosterone.

Hạn chế rượu

Nghiên cứu cho thấy mức testosterone suy giảm chỉ sau 5 ngày uống rượu. Nghiện rượu nặng thậm chí có thể gây teo tinh hoàn, rụng lông tóc và mức độ cao của estrogen nội tiết tố nữ làm tăng kích cỡ tuyến vú.

Thay thế hộp nhựa bằng hộp thủy tinh

Hãy cẩn thận khi lữu trữ thức ăn trong hộp nhựa. Bisphenol-A (BPA) là một hóa chất được tìm thấy trong một số loại nhựa, lon và bao bì thực phẩm có thể gây rối loạn nội tiết tố. Nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng, những người đàn ông phải tiếp xúc thường xuyên với BPA mỗi ngày có mức testosterone thấp hơn so với những người đàn ông không tiếp xúc thường xuyên với BPA sau 6 tháng.

Tăng cường sức mạnh cơ bắp

Các bài tập với tạ không chỉ giúp tăng cường cơ bắp mà còn giúp gia tăng nồng độ testosterone. Tuy không bằng tập tạ, các bài tập cardio cũng có thể giúp tăng cường hormone này.

Ngủ đủ giác

Nồng độ testosterone có thể giảm đến 15% khi bạn chỉ ngủ 5 tiếng mỗi đêm. 

Hãy cố gắng ngủ đủ 7 - 8 giờ mỗi đêm để có được mức testosterone tốt nhất.

M. Hiếu H+ (Theo WebMD)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng Xích Thố Vương giúp tăng cường sinh lý tự nhiên, hiệu quả và an toàn.

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn