"Thèm khát" những hộp chocolate hot nhất mùa Valentine 2016

Chocolate là món quà tình yêu chưa bao giờ lỗi mốt

Các cặp tình nhân phải đón Valentine trong giá rét

7 gợi ý làm bánh cho ngày lễ Valentine

3 loại hoa hồng có thể "giết chết" tình yêu của bạn

Valentine trắng và ý nghĩa ngọt ngào

Chocolate biết nói

Giá: Trên 100.000 đồng (tuỳ khối lượng, kiểu dáng và thương hiệu)

“Chocolate biết nói” đang liên tục gây “sốt” vào mùa Valentine năm nay. Đây là loại chocolate tươi theo phong cách Nhật Bản có hương bị thơm ngon và ngọt mát. Điều làm lên điểm đặc biệt của loại chocolate là trên hộp đựng có một mã QR mang thông điệp bí mật. Người nhận sẽ dùng mã QR này để truy cập vào món quà “biết nói” và nhận được thông điệp yêu thương mà người tặng quà muốn trao gửi.

Chocolate đắt nhất thế giới

Giá: 1,5 triệu USD (khoảng 33 tỷ đồng)

Le Chocolate là loại chocolate Valentine 2016 đắt nhất thế giới do hãng đá quý danh tiếng Simons Jewelers thiết kế. Bên trong chiếc hộp là những miếng kẹo ngon nhất của hãng Lake Forest gắn thêm một số trang sức như: Vòng cổ, bông tai, nhẫn đính kim cương, ngọc lục bảo và ngọc bích.

Chocolate bọc giấy vàng Ross Limited

Giá: 14.000 USD (khoảng 311 triệu đồng)

Nó được đánh giá là một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo và đẳng cấp với 6 viên chocolate được bao bọc trong giấy vàng 14K đại diện cho các yếu tố của tự nhiên: Lửa, khí, nước, đất, trời và chân không. Bên cạnh đó, hộp đựng chocolate còn được làm từ đá thủy tinh núi lửa tự nhiên Obsidian.

Chocolate nạm pha lê Swarovski

Giá: 10.000 USD (khoảng 220 triệu đồng)

Mỗi hộp có 49 miếng chocolate bọc trong lụa, bên trên gắn pha lê Swarowski tinh khiết. Vỏ hộp làm bằng da lộn, lót lụa vàng loại tốt nhất của Ấn Độ đồng thời có vách ngăn tinh chế từ bạch kim.

To'ak Chocolate nguyên chất

Giá: 315 USD/42,5gr (khoảng 7 triệu đồng)

To’ak Chocolate không phải là đồ ăn vặt cho tất cả mọi người, để cảm nhận được hương vị tuyệt vời của chúng, mà phải thưởng thức như rượu vang hảo hạng. Một hộp To'ak đầy đủ bao gồm: Thanh chocolate đựng trong hộp gỗ làm bằng cây du Tây Ban Nha, đó là cũng chính là loại gỗ được sử dụng để lên men hạt ca cao; Một cái kẹp gỗ đặc biệt dùng để gắp sô cô la, bởi nhà sản xuất cho rằng khi nhón bằng tay sẽ làm thay đổi hương vị của nó; Một cuốn sách thông tin về ca cao Arriba; Mỗi thanh chocolate có một hạt cacao Arriba ở giữa để gợi nhớ cho người dùng.

Fritz Knipschildt’s Chocopolagie

Giá: 2.600 USD/450gr (khoảng 57 triệu đồng)

Nguyên liệu chính dùng trong quá trình chế biến là dầu truffle tinh chế thủ công trộn cùng 70% cacao Ganache Valhrona.

Chocolate Noka Vintages

Giá: 854 USD/450gr (gần 19 triệu)

Nguyên liệu làm ra loại chocolate Noka Vintages được thu hoạch từ rừng trồng chuẩn chất lượng cao tại Venezuela, Côte d’lvoire, Trinidad và Ecuador. Nó chứa 75% nguyên chất và chỉ có một số lượng nhỏ thành phần phụ bao gồm cacao, bơ cacao, đường và không thêm sữa hay vani.

Chocolate dát vàng và kim cương Cocoa Gourmet royal collection

Giá: 1.250 USD/hộp (khoảng 27,5 triệu đồng)

Hộp chocolate có tổng cộng 12 miếng, bao gồm 3 loại, mỗi loại 4 miếng. Một lượng vàng, kim cương và bạc đã qua kiểm định chất lượng thực phẩm, cho phép sử dụng trên món ăn được đưa vào nguyên liệu chế biến.

Biết Tuốt H+ (Theo Ba-bamail)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng