Tăng ham muốn, cải thiện khả năng cương dương sau thắt ống dẫn tinh?

Thắt ống dẫn tinh có thể giúp nam giới cảm thấy thoải mái hơn trong tình dục

Các bài tập thể dục giúp giảm cân và tăng ham muốn

Những cách tự nhiên thúc đẩy ham muốn tình dục cho quý ông

Thủ phạm chính gây mất ham muốn tình dục ở phụ nữ

Ngoài tuổi tác, điều gì gây suy giảm ham muốn tình dục?

Nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Đại học Frankfurt (Đức) được tiến hành trên 294 cặp vợ chồng cho thấy, có tới 12,4% đàn ông quan hệ tình dục thường xuyên hơn sau khi được thắt ống dẫn tinh.

Tỷ lệ này cao gấp gần 3 lần so với những báo cáo trước đó (với 4,5%).

Không những thế, có 4/10 người tham gia khảo sát cho biết, cuộc sống tình dục của họ được cải thiện đáng kể sau khi thực hiện thủ thuật kiểm soát sinh đẻ. Nhiều người nói rằng, họ có ham muốn tình dục cao hơn, khả năng cương cứng tốt hơn, dễ đạt được cực khoái và hài lòng hơn về tình dục.

Các nhà khoa học cho biết, những tác động tích cực này có thể là do những lo ngại về việc tránh thai đã được loại bỏ sau khi đàn ông thắt ống dẫn tinh, giúp họ cảm thấy thoải mái hơn.

Các tác giả nghiên cứu chia sẻ, trên thực tế những lợi ích này không chỉ đối với riêng nam giới, mà ngay cả phụ nữ cũng được gia tăng kích thích tình dục sau khi bạn tình của họ được thắt ống dẫn tinh.

Nam giới muốn cải thiện đời sống tình dục có thể sử dụng thêm một số sản phẩm, thực phẩm chức năng được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên.

Thắt ống dẫn tinh là một trong những thủ thuật kiểm soát sinh sản ở nam giới khá đơn giản và phục hồi nhanh.

Theo số liệu thống kê của NHS Digital - Trung tâm Thông tin Chăm sóc Sức khoẻ và Xã hội Anh cho thấy, có khoảng 10.880 ca thắt ống dẫn tinh đã được thực hiện vào năm 2015 – 2016.

Tuy nhiên, các chuyên gia y tế nói rằng, có khoảng 1/10 đàn ông có nhu cầu nối lại ống dẫn tinh để sinh con sau đó.

Quang Tuấn H+ (Theo Dailymail)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP
* Thực phẩm này không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn