Quý ông ăn gì để cải thiện "bản lĩnh" phòng the?

Tăng cường testosterone tự nhiên bằng các loại thực phẩm

Quý ông cần làm gì để tăng bản lĩnh phòng the?

Dấu hiệu nam giới dưới 30 tuổi có "bản lĩnh phòng the" kém?

3 bước bạn cần biết khi sử dụng kem bôi testosterone

Testosterone thấp ở nam giới: Dấu hiệu và nguyên nhân

Hàu

Loài hải sản này được mệnh danh là một loại "thuốc kích dục", bởi có chứa hàm lượng lớn kẽm - khoáng chất đã được chứng minh là có khả năng làm tăng mức testosterone, từ đó cải thiện đời sống tình dục. Trong thực tế, 75gr thịt hàu cung cấp hơn 500% lượng kẽm/ngày cho cơ thể.

Trứng

Trứng và đặc biệt là lòng đỏ trứng cũng là một trong những nguồn thực phẩm giúp bạn bổ sung testosterone tự nhiên. Do đó, nếu muốn tăng cường nồng độ cholesterol, hãy bổ sung thêm trứng trong chế độ ăn uống hàng ngày. 

Lựu

Theo các nhà nghiên cứu của trường Đại học Queen Margaret ở Edinburgh (Scotland), nước ép quả lựu có thể hoạt động như một chất kích thích tình dục tự nhiên và làm tăng ham muốn tình dục ở cả 2 giới. Nghiên cứu cho thấy, những người đàn ông uống ít nhất 1 ly nước ép lựu/ngày trong vòng 15 ngày liên tiếp có sự đột biến trong lượng testosterone. Đồng thời làm giảm huyết áp và cải thiện tâm trạng.

Rau bina

Rau bina có chứa magne - một chất đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển cơ và chức năng sinh sản. Theo một nghiên cứu mới đây, nam giới ăn rau bina thường xuyên, giúp tăng lượng testosterone tự nhiên do lượng magne cao có trong loại rau này.

Nấm

Nấm, đặc biệt là nấm linh chi giúp ngăn ngừa sự sản sinh enzyme aromatase, chất chuyển đổi androgen thành estrogen. Một chế độ ăn uống với nhiều nấm giúp nam giới tăng cường testosterone, từ đó cải thiện đời sống tình dục.

Trần Lưu H+ (Theo Mindbodygreen)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương giúp nam giới tăng tiết testosterone tự nhiên:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

* Thực phẩm này không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin Sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn