7 loại dầu giúp kem dưỡng ẩm tăng gấp đôi hiệu quả

Tăng cường hiệu quả cho kem dưỡng ẩm bằng các loại dầu

Top 7 loại tinh dầu chăm sóc da hiệu quả trong mùa Đông

Da hỗn hợp nên chăm sóc như thế nào?

Các loại trà có thể sử dụng để chăm sóc da

Công thức chăm sóc da hiệu quả hơn trong mùa Đông từ dầu olive

Dầu hạnh nhân

Với hàm lượng vitamin A dồi dào, dầu hạnh nhân là một loại dầu thực vật có khả năng làm mềm da hiệu quả. Bạn chỉ cần thêm ½ thìa cà phê dầu hạnh nhân vào các sản phẩm dưỡng ẩm hàng ngày của bạn. Massage hỗn hợp này lên da có thể giúp bạn có làn da mềm mại và mịn màng.

Dầu olive

Giàu các chất chống oxy hoá mạnh, dầu olive là một loại dầu tuyệt vời mà bạn có thể bổ sung vào kem dưỡng ẩm hàng ngày của mình để tăng thêm hiệu quả. Chỉ cần thêm ½ thìa cà phê dầu olive vào kem dưỡng ẩm trước khi thoa lên da. Bạn có thể sử dụng hỗn hợp này hàng ngày để nuôi dưỡng và làm trẻ hoá làn da.

Tinh dầu cây chè (Tea Tree Oil)

Nhờ có tính chất kháng khuẩn, tinh dầu cây chè có thể giúp bạn chống lại các vi khuẩn gây nhiễm trùng và ngăn ngừa chúng làm hại da. Chỉ cần thêm 3 - 4 giọt tinh dầu cây chè vào kem dưỡng ẩm hàng ngày của bạn. Thoa hỗn hợp này lên da từ 2 - 3 lần/tuần để có được làn da đẹp và khỏe mạnh hơn.

Dầu dừa

Dầu dừa cũng có thể được thêm vào kem dưỡng ẩm để tăng cường tác động toàn diện lên da của bạn. Chứa nhiều chất dinh dưỡng và vitamin, dầu dừa có thể giúp làn da trở nên rạng rỡ hơn. Thêm ½ thìa cà phê dầu dừa vào kem dưỡng ẩm trước khi thoa lên da.

Dầu quả bơ

Dầu quả bơ giàu acid béo, có thể giúp làn da của bạn tăng cường độ ẩm và ngăn ngừa các vấn đề về da khác. Chỉ cần cho 3 - 4 giọt dầu quả bơ vào kem dưỡng ẩm rồi massage lên da. Áp dụng phương pháp này 3 - 4 lần/tuần để có làn da đẹp.

Dầu thầu dầu

Để ngăn ngừa các vấn đề về da như nếp nhăn và lão hóa, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Dầu thầu dầu là một loại dầu thơm đặc biệt có thể bổ sung vào kem dưỡng ẩm hàng ngày để tăng cường hiệu quả chăm sóc daChỉ cần thêm 3 - 4 giọt dầu thầu dầu vào kem dưỡng ẩm của bạn và nhẹ nhàng massage nó lên toàn bộ cơ thể. Bạn có thể sử dụng phương pháp này 3 - 4 lần/tuần để có làn da rạng rỡ hơn.

Dầu vitamin E

Loại dầu cuối cùng trong danh sách các loại dầu có thể tăng cường hiệu quả kem dưỡng ẩm là dầu vitamin E. Nó giúp tăng cường độ ẩm cho da từ sâu bên trongChỉ cần bóp 1 viên nang vitamin E lấy dầu rồi trộn đều với kem dưỡng ẩm trước khi thoa đều lên da. Massage hỗn hợp này trên da mỗi ngày sẽ giúp bạn có được làn da đẹp.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging - Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* (Các) thực phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp