Bí kíp tăng cường ham muốn tình dục cho quý ông

Có khoảng 30% đàn ông trên 45 tuổi bị mãn dục nhưng triệu chứng không rõ ràng

12 thực phẩm tăng cường ham muốn tình dục

Mê cuồng "chuyện ấy" chỉ vì dê?

6 vật dụng "giết chết" ham muốn tình dục

Làm gì để cải thiện tình trạng giảm ham muốn tình dục?

Dấu hiệu tố cáo mãn dục nam

Để kiểm định bạn có bị mãn dục nam hay không, hãy kiểm định với 12 triệu chứng chứng toàn thân và triệu chứng về tình dục - sinh sản sau:

1. Tăng bệnh lý tim mạch

2. Ngáy to, ngưng thở lúc ngủ

3. Sức mạnh và độ bền của cơ bị giảm

4. Dễ gãy xương

5. Giảm hứng thú với cuộc sống, buồn bực hay cáu gắt

6. Rụng tóc, da nhăn

7. Tăng cân, béo bụng

8. Gần đây khả năng chơi thể thao giảm

9. Giảm trí nhớ, khó tập trung khi làm việc

10. Giảm ham muốn tình dục

11. Giảm khả năng cương

12. Giảm tinh trùng, khó có con

Nếu cùng lúc xuất hiện hai triệu chứng từ số 1 đến số 9 và một triệu chứng từ số 10 đến số 12, chứng tỏ bạn có dấu hiệu mãn dục nam.

Nhiều người, triệu chứng đã "rõ như ban ngày", nhưng không thừa nhận mình "kém phong độ" dẫn đến bệnh ngày càng nặng, ảnh hưởng đến tâm lý và hạnh phúc gia đình. 

Tăng cường sinh lý nam? - Chuyện đơn giản!

Điều trị mãn dục nam, tăng cường sinh lý theo y học hiện đại là tìm cách bổ sung lại lượng testosterone đã bị sụt giảm bằng việc sử dụng những loại testosterone tổng hợp (nhân tạo) để đưa vào cơ thể dưới dạng thuốc chích, thuốc viên và thuốc dán trên da.

Y học cổ truyền cũng có nhiều bài thuốc “bổ thận, tráng dương” có thể điều trị những triệu chứng mãn dục nam hiệu quả và không gây phản ứng phụ gì đặc biệt (do kích thích cơ thể tự tiết ra testosterone nội sinh), như ngọc dương, đuôi bò, hải mã, tắc kè… Tuy nhiên, nếu quá lạm dụng thì "chuyện ấy" không những không được cải thiện mà sức khỏe cũng bị đe dọa bởi nguy cơ đái tháo đường, béo phì, gout... tăng cao. 

Hiện nay, để tăng cường ham muốn tình dục, tăng phong độ chuyện phòng the, nhiều quý ông chọn các sản phẩm thực phẩm chức năng, vừa an toàn, đơn giản, hiệu quả lại không gây tác dụng phụ. 

Bên cạnh đó, chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ, tập thể dục thể thao đều đặn, tâm lý thoải mái cũng vô cùng quan trọng. Trong trường hợp rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn tình dục trầm trọng, bệnh nhân nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị phù hợp. 

An H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn