Thêm khách hàng khiếu nại sản phẩm trà xanh không độ bị cặn

Một chai trong 2 lốc trà xanh O độ bị đóng cặn, chuyển màu nâu sẫm được ông Hải lấy cho phóng viên xem (Ảnh: Thanh Niên)

Video: 6 loại thực phẩm bạn đang sử dụng sai cách

Thu giữ 3 tấn thực phẩm bẩn tại TP.HCM

Nhận dạng thực phẩm “bẩn” dễ ợt!

Ông Hải cho biết, trước đó vào ngày 15/2, ông Hải phát hiện 2/4 lốc trong thùng trà xanh không độ chuyển màu nâu sẫm, dưới đáy chai có kết tủa một lớp dày, đen như bùn. Qua kiểm tra, trên vỏ chai không ghi ngày tháng sản xuất lẫn hạn sử dụng.
Sau đó ông Hải còn phát hiện thêm 2 két sữa đậu nành nhãn hiệu Soya có dấu hiệu sủi bọt, kết tủa một lớp váng nhờn bám trên cổ chai. Trên chai sữa đậu nành ghi ngày sản xuất là 9/9/2014 và hạn sử dụng là 9/6/2015.
Sau khi tiếp nhận phản ánh của ông Hải, đại diện Công ty Tân Hiệp Phát đã 3 lần xuống làm việc, ghi nhận khiếu nại của khách hàng. Theo biên bản ghi nhận của Tân Hiệp Phát thì 2 lốc trà xanh không độ có màu nâu sẫm không ghi hạn sử dụng có thể đã quá hạn và ai đó xóa hạn sử dụng trên chai. Những sản phẩm này phía công ty chưa xác định được nguồn gốc.
Đại diện Tân Hiệp Phát đề nghị nhận lại những sản phẩm mà ông Hải phản ánh bị lỗi, đồng thời sẽ gửi lại cho ông Hải 3 lốc sản phẩm khác thay lời cảm ơn nhưng ông Hải không đồng ý.
Hiện ông Hải đã gửi đơn lên Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng tỉnh Đồng Nai để khiếu nại vụ việc.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn