Tại sao nam giới bị xuất tinh sớm?

Nếu bị xuất tinh sớm, nam giới sẽ phải đối mặt với rất nhiều cảm xúc hỗn độn

Lý do nào gây xuất tinh sớm?

Quý ông xuất tinh sớm nên tập môn thể thao nào?

"Yêu" nhiều có gây hại?

Tin vui cho quý ông bị xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm: Do đâu?

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới có thể là do tâm lý hoặc thể chất. Các nguyên nhân tâm lý bao gồm: Quá phấn khích hoặc quá lo âu; Có nhu cầu “tàu nhanh” vì một vài lý do tế nhị như sợ bị bắt tại trận hoặc không có đủ thời gian cần thiết; Bản thân nam giới quá nhạy cảm khi có sự động chạm và không thể làm chậm lại phản ứng xuất tinh để tận hưởng những khoái cảm trong tình dục; Lo lắng về khả năng chăn gối, chẳng hạn như lo sợ bị rối loạn chức năng cương dương hoặc đang gặp áp lực trong công việc và gia đình.

Các nguyên nhân liên quan đến thể chất: Mức độ hormone bất thường; Nồng độ thấp của serotonin dẫn truyền thần kinh; Sự bất thường của hệ thống phóng tinh trong cơ quan sinh dục; Các vấn đề về tuyến giáp; Viêm hay nhiễm trùng cơ quan sinh sản, đặc biệt là tuyến tiền liệt hoặc niệu đạo; Hệ thần kinh bị thiệt hại do chấn thương hoặc phẫu thuật; Sử dụng một số loại thuốc; Mắc bệnh đái tháo đường hoặc bệnh tim mạch.

Điều trị xuất tinh sớm ra sao?

Đàn ông bị xuất tinh sớm do yếu tố tâm lý nên xem xét liệu pháp hành vi. Loại điều trị này có thể là thủ dâm từ 1 - 2 giờ trước khi quan hệ thật sự, giúp trì hoãn xuất tinh nhờ làm giảm mức độ kích thích cơ thể. Nó cũng được biết đến là phương pháp khơi dậy ham muốn của đối tác và giúp cực khoái của cả hai có thể diễn ra trong cùng một lúc.

Các cách khác để điều trị hoặc phòng ngừa xuất tinh sớm bao gồm:

Phương pháp “dừng và tiếp tục”: Nam giới có thể trì hoãn xuất tinh bằng cách dừng giao hợp. Khi cao trào dịu xuống, sau đó bạn có thể tiếp tục thâm nhập.

Bóp đầu dương vật: Khi cảm thấy sắp đạt cực khoái, hãy bóp chặt đầu dương vật, duy trì sức ép trong vài giây và thả ra. Lặp đi lặp lại phương pháp này cho đến khi cảm giác xuất tinh lắng xuống.

Sử dụng bao cao su: Đeo bao cao su có tác dụng làm giảm cảm giác kích thích do ma sát và điều này có thể giúp bạn kéo dài thời gian yêu đương.

Dùng chất bôi trơn: Chất bôi trơn chứa một chất gây mê nhẹ sẽ làm tê da dương vật tạm thời để trì hoãn xuất tinh.

Thuốc: Thuốc chống trầm cảm có thể được sử dụng để giúp trì hoãn cực khoái của một người đàn ông.

Thực phẩm chức năng: Các thành phần giúp tăng tiết testosterone một cách tự nhiên sẽ hỗ trợ điều trị tình trạng “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền” một cách hiệu quả.

Và tất nhiên, tập trung suy nghĩ của mình về một cái gì đó không liên quan đến tình dục trong khi “hành sự” có thể giúp người đàn ông kéo dài thời gian “yêu” lâu hơn.

M. Hiếu H+ (Theo Everyday)

Xích Thố Vương được chiết xuất chọn lọc từ các thảo dược quý: Cao bá bệnh, bạch tật lê, lộc nhung, nhục thung dung, ba kích, lộc nhung, nhân sâm, đỗ trọng, kỷ tử, kết hợp nguyên tố vi lượng kẽm giúp bổ thận, tráng dương, tăng tiết testosterone một cách tự nhiên, làm tăng ham muốn. Đồng thời, bổ sung L-arginin, nguồn cung NO, giải quyết hiệu quả vấn đề rối loạn cương dương. Xích Thố Vương giúp cải thiện các triệu chứng giảm ham muốn, liệt dương, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, giảm mệt mỏi… giúp quý ông lấy lại bản lĩnh trai tráng đích thực của mình.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.sinhlynam.vn hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 1732/2014/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn