Khó… “vào” quá!

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng "cậu nhỏ" khó hoặc không thể đưa vào trong "cô bé"

Anh ơi, đừng... "nóng" quá!

Nhìn tinh dịch đoán... bệnh

Bổ dương tùy tiện: Hỏng "cái đó", thiệt cái thân!

“Sướng”... là gì?

“Sung” hơn chỉ trong… 1 phút!?

Nhiều lý do khiến chàng khó "thâm nhập"

Gọi điện cho tổng đài tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản, tình yêu, hôn nhân, anh Nguyễn Nhật N. (25 tuổi, Hài Dương) chia sẻ: “Em và bạn gái đã nhiều lần đi quá giới hạn nhưng lần nào “cậu nhỏ” của em cũng không thể “chui” được vào bên trong “cô bé” của cô ấy”. Anh còn cho biết, trước đó, anh có thủ dâm với mật độ khá thường xuyên (1 – 2 lần/tuần) trong khoảng 3 năm và phải chăng đó chính là lý do khiến “cái đó” của anh có vấn đề nên không thể “phá tường rào” của người yêu?

Theo các chuyên gia, việc thủ dâm 1 - 2 lần/tuần không ảnh hưởng gì nhiều đến sức khỏe sinh sản cũng như khả năng cương cứng của dương vật. “Cậu nhỏ” không nhất thiết phải “chĩa nòng” cực đại mới có thể "hành sự" mà chỉ cần ở mức có thể điều chỉnh hướng di chuyển trước khi đưa vào “cô bé” của đối tác là được.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng khó “thâm nhập”, đầu tiên, phải kể đến khả năng âm đạo của người phụ nữ có những bất thường về cấu tạo khiến cho việc “gặp gỡ” và “tiếp xúc” gặp nhiều khó khăn. Một số bạn gái có thể có vách ngăn ở trong khiến âm đạo bị ngăn làm hai ống song song, hoặc hai nửa trong và ngoài (vách ngăn giống như màng trinh nhưng không phải màng trinh). Khi đó âm đạo bị hẹp hoặc ngắn lại, từ đó khiến phái mạnh dù có tìm mọi cách cũng không thể vào hoặc vào nhưng không được sâu. 

Cũng có trường hợp bạn gái đang mang khối u hoặc polyp (u có cuống) trong âm đạo. Những khối u hay polyp này rất “vô duyên”, nằm ngay trong lòng âm đạo khiến cho dương vật phải cố hết sức, thậm chí xây xước mình mẩy mới có thể xâm nhập vào trong.

Nhiều phụ nữ có màng trinh quá dày khiến "cậu bé" khó hoàn thành nhiệm vụ của mình

Đặc biệt, nhiều phụ nữ có màng trinh quá dày, phải sau nhiều lần, dương vật mới có thể đâm xuyên qua được màng trinh. Thậm chí, có những trường hợp "tường rào" dày đến mức cho dù đã cố gắng nhiều lần nhưng "thằng bé" cần cù vẫn không qua được, trong khi chủ nhân của chúng đang toát mồ hôi, nhăn nhó, khó chịu, mất hết cảm xúc…

Hơn nữa, trở ngại lớn nhất chính là tâm lý của bà xã. Thực tế là rất nhiều phụ nữ Việt Nam cho đến khi lập gia đình vẫn hoàn toàn mù mờ về cơ quan sinh dục nam và nữ, chuyện quan hệ tình dục. Vì không được biết rõ nên nhiều phụ nữ hoảng sợ khi lần đầu nhìn thấy “cậu nhỏ”, sợ bị đau… Càng thấy hoang mang, lo lắng thì cơ thể của người phụ nữ càng phản ứng ngược làm âm đạo bị co thắt nên sẽ càng khó tiếp nhận “cậu bé” của chàng.

Ngoài ra, cũng có thể nguyên nhân từ phía các đấng mày râu: Dương vật quá ngắn (khi cương chưa đủ 6cm, trường hợp này rất hãn hữu), bị cong vẹo (ở mức không thể đưa vào âm đạo được dù đã thử rất nhiều tư thế khác nhau), xơ hoá hay bị hẹp bao quy đầu khiến các anh bị đau, chảy máu nên chẳng thể “làm ăn” được gì.

Chuẩn bị kỹ lưỡng lần gần gũi đầu tiên

Các chuyên gia cho hay, lần gần gũi đầu tiên đóng vai trò rất quan trọng. Một lần đau cũng đủ tạo thành nỗi ám ảnh với những phụ nữ tương đối nhạy cảm. Chính sự căng thẳng đó khiến cho các lần sau, khi có “khách lạ” muốn vào thăm, khả năng co dãn của âm đạo sẽ trở nên hạn chế, dịch tiết ra không đủ khiến việc trải thảm đón đường càng gặp trở ngại.

Vì vậy, muốn “vào” được, chỉ còn cách thật kiên trì và âu yếm để giải tỏa dần những áp lực đó, trả lại cho bà xã cảm giác thoải mái, tự tin, vui vẻ và thật sự có cảm xúc với “chuyện ấy” mà thôi. Nếu khó quá, có thể sử dụng dầu bôi trơn như một phương pháp thay thế hiệu quả.   

Với những bất thường về mặt cấu tạo hay có những dấu hiệu đáng ngờ ở cơ quan sinh dục, cần đến cơ sở y tế để được các bác sỹ thăm khám kiểm tra, tìm ra nguyên nhân để có phương hướng xử lý kịp thời. 

Theo một nghiên cứu, có đến khoảng 16% trong tổng số 400 đôi vợ chồng được khảo sát từng gặp phải một hoặc nhiều lần tình cảnh khó "thâm nhập". Cá biệt, khoảng 8% sau 1 – 2 năm kết hôn vẫn chịu thua, chỉ vào được rất nông hoặc chàng đành mất hứng lui binh khi nhận ra bà xã của mình quá đau đớn mỗi khi ân ái.
M.Hiếu H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn