Tại sao Aquaselin giúp khử mùi hôi nách hiệu quả?

Bộ sản phẩm Aquaselin mang lại hiệu quả vượt trội và khác biệt trong việc ngăn tiết mồ hôi, khử mùi hôi nách

Dược phẩm Vinh Gia ra mắt dòng mỹ phẩm hàng đầu từ châu Âu

Sản phẩm mỹ phẩm hàng đầu châu Âu đã đến Việt Nam

Aquaselin: Bộ sản phẩm ngăn tiết mồ hôi và khử mùi hôi đến từ Châu Âu

Tạm biệt hôi chân với những bí quyết dễ ợt

Hôi nách là căn bệnh khá phổ biến ở cả nam và nữ, thường bắt đầu từ tuổi dậy thì gây mất tự tin trong giao tiếp. Hôi nách xảy ra khi vùng nách ra mồ hôi hoặc ẩm ướt. Mùi hôi có thể xuất hiện kể cả khi không hoạt động và sẽ nặng mùi hơn khi hoạt động nhiều và ra mồ hôi nách nhiều.

Nguyên nhân gây hôi nách

Vùng nách tập trung nhiều tuyến mồ hôi hơn các vùng da khác của cơ thể nhưng lại khó thoát mồ hôi hơn. Đến tuổi dậy thì, các tuyến mồ hôi này bắt đầu phát triển, hoạt động mạnh do hormone tăng mạnh. Khi mồ hôi ra nhiều, kết hợp với các vi khuẩn sống thường trú trên da gặp điều kiện ẩm ướt của mồ hôi cùng các loại acid béo trong mồ hôi sẽ hoạt động rầm rộ gây ra mùi hôi khó chịu vùng nách.

Ngoài ra, một số người sẽ bị hôi nách khi gặp 1 số thay đổi của cơ thể làm cho lượng hormone của cơ thể thay đổi, đó là ở 1 số phụ nữ sau khi sinh đẻ, ở những người bị kích động tâm lý hoặc căng thẳng, stress,….

Một số nguyên nhân khác cũng làm tăng hôi nách như ăn nhiều thực phẩm có mùi, cay nóng như mít, tỏi, ớt,… khiến mồ hôi bài tiết nhiều hơn và nặng mùi hơn. Lười vệ sinh cơ thể cũng khiến hôi nách nặng mùi hơn.

Bệnh hôi nách cũng có tính di truyền từ bố hoặc mẹ.

Aquaselin giúp khử mùi hôi vùng nách hiệu quả

Bộ sản phẩm giúp ngăn tiết mồ hôi và khử mùi hôi vùng nách Aquaselin, với các ưu điểm vượt trội về thành phần, hiệu quả, độ an toàn và độ tin cậy đến từ nhà máy Oceanic sẽ là thực sự thuyết phục bạn trong việc kiểm soát mồ hôi và khử mùi hôi cho nách của bạn.

Aquaselin - Chuyên gia ngăn tiết mồ hôi và khử mùi hôi vùng nách đến từ Châu Âu

Với các thành phần hoạt chất tạo thành “Hệ thống bảo vệ thông minh” mang lại hiệu quả ngăn tiết mồ hôi và khử mùi khó chịu, gồm :
- Hợp chất aluminium kết hợp với các tế bào biểu bì để tạo thành gel trên bề mặt da, mà chặn các lỗ của các tuyến mồ hôi

- Các hợp chất của chống vi khuẩn (Bisabolol, chiết xuất của Boswellia serrata) giúp ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn gây mùi

- Hợp chất giữ ẩm (D-panthenol, allantoin)

- Chiết xuất Boswellia serrata có đặc tính chống viêm và làm dịu kích ứng và đỏ.

- Không chứa cồn, không sử dụng hương liệu hoặc chất phụ gia tạo màu.

2. Với độ an toàn cao, dùng được cho mọi loại da, kể cả những làn da khô, da đang bị mẩn đỏ, dị ứng hoặc nhạy cảm, có thể sử dụng ngay sau khi tẩy lông.

3. Với hiệu quả vượt trội và khác biệt:

- Hấp thu nhanh và không nhờn dính, khô ngay sau khi lăn khoảng 15-30 giây, không để lại vết ố vàng trên áo.

- Hiệu quả cho vùng nách khô thoáng, không mùi, kéo dài từ 24h -72h

- Bảo vệ hiệu quả, kể cả cho những người bị đổ mồ hôi quá nhiều và các lăn khử mùi thông thường không hiệu quả.

4. Rất tiết kiệm, tiện lợi

Mỗi lọ bạn có thể dùng trong thời từ 6 tháng trở lên. Có 3 loại phù hợp với từng giới (nam, nữ) và từng mức độ ra mồ hôi hay hôi nách nhiều ít khác nhau:

4.1.Loại lăn nách dành cho phụ nữ có lượng mồ hôi vừa phải AQUASELIN SENSITIVE WOMEN (màu xanh nhạt): Giúp vùng nách khô thoáng, không mùi hôi, kéo dài tới 24 giờ.

4.2.Loại lăn nách dành cho phụ nữ có lượng mồ hôi tiết nhiều AQUASELIN INTENSIVE WOMEN (màu đỏ hồng): Giúp vùng nách khô thoáng, không mùi hôi, kéo dài tới 72 giờ.

4.3.Loại lăn nách dành cho nam giới có lượng mồ hôi vùng nách vừa phải đến nhiều AQUASELIN EXTREME FOR MEN (màu xanh đậm): Giúp vùng nách khô thoáng, không mùi hôi, kéo dài tới 72 giờ.

5. Xuất xứ rõ ràng:

- Là mỹ phẩm được sản xuất tại nhà máy sản xuất mỹ phẩm OCEANIC của Ba Lan, đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Oceanic là 1 trong 3 nhà máy sản xuất dược mỹ phẩm uy tín hàng đầu tại Châu Âu.

- Được cấp phép lưu hành tại Việt Nam, được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, được phân phối bởi Dược phẩm Vinh Gia.
Vinh Phương H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp