Tái phát u xơ tử cung liên tục phải làm sao?

Có đến 25% bệnh nhân bị tái phát u xơ tử cung sau phẫu thuật

Thuốc tránh thai có giúp điều trị u xơ tử cung?

Tập thể dục sau phẫu thuật cắt bỏ u xơ tử cung

Trinh nữ hoàng cung giúp giảm u xơ tử cung

Những biến chứng khi bóc tách u xơ tử cung

Mang khối u xơ tử cung hơn 1kg cứ ngỡ mình có bầu

Chào bạn Thu Hà!

U xơ tử cung là sự phát triển bất thường của các u cục trên lớp cơ trơn tử cung. U xơ tử cung đa phần lành tính, kích thước khác nhau, nhưng nếu không được điều trị sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản của nữ giới cũng như tiềm ẩn nhiều biến chứng. Phụ nữ trong độ tuổi từ 30 - 50 là nhóm đối tượng dễ mắc u xơ tử cung.

U xơ tử cung phát triển trong tử cung của bà bầu có thể dẫn đến sảy thai

Các nghiên cứu cũng cho thấy, phụ nữ độ tuổi mãn kinh, các khối u xơ tử cung có thể co nhỏ lại và giảm kích thước. Do đó, nếu bạn đã hoàn thành việc sinh đẻ, hoặc bước sang độ tuổi mãn kinh thì việc điều trị sẽ có nhiều biện pháp hiệu quả hơn. Phẫu thuật bóc tách là một kỹ thuật an toàn, bảo tồn tử cung và giúp người bệnh duy trì được khả năng sinh nở. Tuy nhiên, theo nghiên cứu từ các chuyên gia sản phụ khoa, khoảng 25% bệnh nhân bị tái phát u xơ tử cung sau phẫu thuật. Do đó, người bệnh cần hết sức chú ý và có biện pháp phòng ngừa thích hợp.

Hiện tại, kích thước u xơ tử cung của bạn vẫn nhỏ (5mm) thì nên lựa chọn biện pháp bảo tồn an toàn, hiệu quả đó là sử dụng các sản phẩm thảo dược. Một sản phẩm đã có uy tín trên thị trường, đang được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn là sản phẩm thảo dược chiết xuất từ cây trinh nữ hoàng cung, kết hợp với các thảo dược quý khác như hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng, giúp tăng cường miễn dịch, giảm kích thước u xơ tử cung, ngăn chặn bệnh tái phát.

Đây cũng là một trong số ít các sản phẩm thảo dược trên thị trường đã được đánh giá hiệu quả giảm kích thước u xơ tử cung tại một bệnh viện Sản phụ khoa hàng đầu đó là bệnh viện Phụ Sản Trung ương. Bạn nên kiên trì sử dụng sản phẩm mỗi đợt 3 - 6 tháng, đồng thời chú ý tái khám định kỳ.

Chúc bạn sức khỏe!

Dược sỹ Kiều Anh

Thực phẩm chức năng Nga Phụ Khang – Giúp giảm nỗi lo u xơ tử cung, u nang buồng trứng
Nga Phụ Khang là thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng và tử cung như: U xơ, u nang, rối loạn kinh nguyệt, ung thư… TPCN Nga Phụ Khang chứa thành phần chính là trinh nữ hoàng cung, kết hợp cùng với hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng. Tới nay, sản phẩm đã được nhiều người biết đến và sử dụng như một thực phẩm hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng, tử cung.
Để sử dụng TPCN Nga Phụ Khang đạt hiệu quả tốt: nếu phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng, tử cung và tăng cường sức đề kháng, nên uống 03 lần/ngày, mỗi lần 02 viên; Nếu dùng hỗ trợ điều trị cho người bị u xơ, u nang, rối loạn kinh nguyệt, nên uống 03 lần/ ngày, mỗi lần 03 viên. Sử dụng liên tục từ 2-3 tháng để có kết quả tốt.
XNQC: 1153/2014/XNQC- ATTP
**sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị