Những tác hại nguy hiểm của khói hương đối với sức khỏe

Khói hương chứa nhiều chất độc hại có thể gây hại cho sức khỏe

Khói thuốc độc 9, khói hương độc 10

Khói hương có thể gây ra viêm phổi

Chăm sóc trẻ bị bệnh hô hấp tại nhà

Thảo dược ngâm chân phòng bệnh hô hấp cho bé

Khói hương chứa chất gây ung thư: Nghiên cứu cho thấy rằng, khói hương có thể chứa một số chất gây ung thư như: Benzen, carbonyl và hydrocacbon thơm đa vòng. Tuy nhiên, hàm lượng và mức độ độc hại của chúng còn phụ thuộc vào nguyên liệu được sử dụng khi làm hương.Khói hương chứa chất gây ung thư: Nghiên cứu cho thấy rằng, khói hương có thể chứa một số chất gây ung thư như: Benzen, carbonyl và hydrocacbon thơm đa vòng. Tuy nhiên, hàm lượng và mức độ độc hại của chúng còn phụ thuộc vào nguyên liệu được sử dụng khi làm hương.

Gây kích ứng mắt và da: Khói hương cũng có thể gây kích ứng mắt và da của bạn, một số người thậm chí còn cảm thấy ngứa râm ran trên da. Đặc biệt, điều này có thể nghiêm trọng hơn ở trẻ em và phụ nữ có thai.Gây kích ứng mắt và da: Khói hương cũng có thể gây kích ứng mắt và da của bạn, một số người thậm chí còn cảm thấy ngứa râm ran trên da. Đặc biệt, điều này có thể nghiêm trọng hơn ở trẻ em và phụ nữ có thai.

Ảnh hưởng đến hô hấp: Đối với những người bị hen suyễn, khói hương có thể khiến họ bị khó thở và tái phát những cơn hen. Với người bình thường, việc tiếp xúc thường xuyên với khói hương cũng có thể gây ra tình trạng viêm phế quản.Ảnh hưởng đến hô hấp: Đối với những người bị hen suyễn, khói hương có thể khiến họ bị khó thở và tái phát những cơn hen. Với người bình thường, việc tiếp xúc thường xuyên với khói hương cũng có thể gây ra tình trạng viêm phế quản.

Tăng nguy cơ dẫn đến COPD: Carbon monoxide, sulfur dioxide và các dạng formaldehyde và nitrogen có hại trong khói hương có thể làm tăng nguy cơ hen suyễn và Bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD) về lâu dài.Tăng nguy cơ dẫn đến COPD: Carbon monoxide, sulfur dioxide và các dạng formaldehyde và nitrogen có hại trong khói hương có thể làm tăng nguy cơ hen suyễn và bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD) về lâu dài.

Gây hại cho tế bào: Việc tiếp xúc thường xuyên với các nguyên liệu sử dụng làm hương và khói hương trong thời gian dài có thể gây ra những tác hại nghiêm trọng tới tế bào của cơ thể.Gây hại cho tế bào: Việc tiếp xúc thường xuyên với các nguyên liệu sử dụng làm hương và khói hương trong thời gian dài có thể gây ra những tác hại nghiêm trọng tới tế bào của cơ thể.

Gây hại cho tim và thận: Một số loại hương có thể chứa sắt, magne và chì, đều là những chất độc khiến thận phải làm việc nhiều hơn để đào thải. Bên cạnh đó, chúng còn có thể gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của tim mạch.Gây hại cho tim và thận: Một số loại hương có thể chứa sắt, magne và chì, đều là những chất độc khiến thận phải làm việc nhiều hơn để đào thải. Bên cạnh đó, chúng còn có thể gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của tim mạch.

Quang Tuấn H+ (Theo Boldsky)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp