Suy thận mạn tính có bị di truyền?

Tăng huyết áp là một trong những dấu hiệu của suy thận

Viêm thận tái phát nhiều lần có bị suy thận?

Ngứa da, mệt mỏi, tiểu thường xuyên... cẩn thận suy thận!

Những lời khuyên giúp ngăn ngừa nguy cơ suy thận

6 bí quyết để thận luôn khỏe mạnh

Trả lời: 
Chào bạn!
Có một số bệnh lý tại thận là có yếu tố di truyền như bệnh cầu thận huyết, thận đa nang, còn bệnh suy thận mạn thì không mang tính di truyền. Do vậy, mặc dù mẹ vợ bạn bị suy thận mạn nhưng vợ bạn không bị di truyền bệnh này, bạn không nên quá lo lắng. 
Tuy nhiên, để phòng tránh suy thận, chúng ta cũng cần có những biện pháp dự phòng như tránh tiếp xúc với các hóa chất độc hại; Hạn chế ăn nhiều thức ăn mặn, kiểm soát các bệnh lý nguy cơ như tăng huyết áp, đái tháo đường và các bệnh lý tại thận như sỏi thận, thận đa nang…; Dùng thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sỹ; Điều trị các bệnh viêm nhiễm cấp tính ở thận một cách đầy đủ, dứt điểm; Tập luyện nghỉ ngơi một cách khoa học, hợp lý.
Bên cạnh đó, với những người mắc các bệnh lý nguy cơ như tăng huyết áp, đái tháo đường, sỏi thận… cần chủ động có biện pháp phòng ngừa suy thận, bằng cách sử dụng sản phẩm giúp tăng cường chức năng thận như sản phẩm thực phẩm chức năng Ích Thận Vương. TPCN Ích Thận Vương được bào chế từ nhiều dược liệu quý như: Đan sâm, hoàng kỳ, dành dành, mã đề… đều là những vị thuốc lợi tiểu, chữa bệnh về thận rất tốt. sản phẩm còn được bổ sung thêm L- Carnitine fumarate, Co-enzyme Q10 giúp thận vận hành tốt hơn. Đặc biệt, sự góp mặt của linh chi đỏ, trầm hương giúp tăng cường sức khỏe toàn trạng, giảm mệt mỏi, có tác dụng phòng ngừa, hỗ trợ điều trị suy thận.
TPCN Ích Thận Vương vinh dự đạt giải thưởng “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng” năm 2015.
Chúc bạn sức khỏe!
DS. Ngọc Thủy
Thực phẩm chức năng viên nén Ích Thận Vương – Sản phẩm cho người bị suy thận
Đối với những người đã bị các vấn đề liên quan đến chức năng thận, hiện nay ngoài việc tuân thủ đúng lời khuyên của chuyên gia, việc sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ cũng là điều được lưu ý.
TPCN Ích Thận Vương với thành phần chính là cây dành dành, kết hợp với các thảo dược: Cao đan sâm, cao hoàng kỳ, bạch phục linh, cao râu mèo, cao mã đề, cao linh chi đỏ... giúp cải thiện chức năng thận, giúp bảo vệ thận; Giúp ngăn ngừa sự phá hủy của thận, giúp làm chậm tiến trình suy thận; Giúp làm giảm nhu cầu lọc máu ở bệnh nhân suy thận. Hỗ trợ kiểm soát các triệu chứng và biến chứng của suy thận như: Phù, đi tiểu thường xuyên, tăng creatinin huyết hoặc protein niệu; Giúp ngăn ngừa sự phát triển của suy thận từ bệnh nhân có các bệnh nguy cơ như: Đái tháo đường, tăng huyết áp, viêm cầu thận, sỏi thận, lupus, dùng các thuốc độc với thận. Nên sử dụng liên tục từ 3-6 tháng để có kết quả tốt.
XNQC: 392/2015/XNQC-ATTP
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nội tiết