Suy thận có những triệu chứng như thế nào?

Tiểu đêm, tiểu sẫm màu là hai trong những triệu chứng của thận yếu, suy thận

Cảnh báo: Ô nhiễm không khí gây suy thận!

Suy thận có phải do quan hệ tình dục nhiều hay không?

Ăn thức ăn giàu đạm có giúp phục hồi sức khỏe sau chạy thận?

Mắc thận ứ nước có nên dùng TPCN Ích Thận Vương?

Trả lời:
Chào bạn!
Bệnh suy thận là bệnh lý suy giảm chức năng thận diễn ra trong thời gian dài. Khi ở giai đoạn đầu, các triệu chứng còn khá mơ hồ, nhưng khi bệnh tiến triển sang giai đoạn muộn, các triệu chứng trở nên rõ ràng như: mệt mỏi, phù, đi tiểu nhiều lần hơn, nước tiểu có bọt hoặc có máu, cảm thấy khó khăn mỗi lần đi tiểu, ngoài ra còn những dấu hiệu khác như chán ăn, trong miệng có vị kim loại, phát ban ngứa ngáy trên da, buồn nôn, đau đầu hoa mắt chóng mặt, kém tập trung, đau vùng thắt lưng…
Với các triệu chứng của chồng bạn như đi tiểu đêm nhiều, nước tiểu có màu đậm hơn bình thường cũng là một trong các triệu chứng thường gặp do suy thận gây ra. Tuy nhiên, để chẩn đoán chính xác thì phải thông qua các xét nghiệm khác như: siêu âm, xét nghiệm máu, nước tiểu… Do vậy, chồng bạn phải đi khám thì mới kết luận chắc chắn có bị suy thận hay không.
Với bệnh suy thận, người bệnh cần tuân thủ điều trị theo phác đồ của bác sĩ, kiểm soát huyết áp, đường máu, kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh. Bên cạnh đó, người bệnh nên sử dụng kết hợp với Thực phẩm chức năng Ích Thận Vương. Đây là sản phẩm có thành phần chính từ cây dành dành kết hợp với các vị thuốc khác như trầm hương, linh chi đỏ, L carnitine… giúp tăng cường chức năng thận, giảm tình trạng đi tiểu đêm và cải thiện các vấn đề khác như nước tiểu có bọt, có máu, nước tiểu sậm màu như của chồng bạn. Để có kết quả tốt nhất, chồng bạn nên dùng một đợt liên tục từ 3 đến 6 tháng nhé.
Chúc bạn sức khỏe
DS. Ngọc Thủy

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương – sản phẩm cho bệnh nhân suy thận, chạy thận
Một quả thận khỏe mạnh có thể thực hiện nhiều chức năng quan trọng như: Loại bỏ các chất độc hại và nước dư thừa trong máu, kiểm soát huyết áp, tạo hồng cầu và sản sinh một số hormone để duy trì sự sống. Có rất nhiều nguyên nhân gây suy thận như: Đái tháo đường, viêm cầu thận, tăng huyết áp, sỏi thận, lupus ban đỏ, bệnh thận bẩm sinh…
Hiện nay, xu hướng sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, ít tốn kém chi phí đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Trong đó, sản phẩm điển hình cho xu hướng này có bán tại các nhà thuốc là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương.
Sản phẩmTPCN Ích Thận Vương có thành phần chính từ cây dành dành, kết hợp cùng các thảo dược quý như: Đan sâm, hoàng kỳ, linh chi đỏ, trầm hương, bạch phục linh, râu mèo, mã đề; Coenzym Q10, L-carnitin. Sản phẩm có tác dụng chống oxy hóa, lợi tiểu, giúp bảo vệ thận; hỗ trợ kiểm soát các triệu chứng và biến chứng của suy thận như: Phù, đi tiểu thường xuyên, tăng creatinin huyết hoặc protein niệu.
Từ khi xuất hiện tại các nhà thuốc trên toàn quốc, Ích Thận Vương đã mang đến niềm vui cho rất nhiều bệnh nhân đã bị suy thận, hoặc mắc các bệnh có nguy cơ cao dẫn đến suy thận như: Đái tháo đường, tăng huyết áp, viêm cầu thận, sỏi thận, lupus ban đỏ... để phòng ngừa dẫn đến suy thận.
Số: 00269/2017/ATTP-XNQC
*sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng