Suy nghĩ sai lầm của phái mạnh về tình dục

Đàn ông thích sex hơn phụ nữ? - Sai lầm!

Suy giảm testosterone, nhận biết cách nào?

Mạnh bia rượu, yếu chăn gối

Phụ nữ khi nào cần từ chối “chuyện ấy”?

Làm thế nào để thăng hoa và thỏa mãn ngay lần đầu quan hệ?

“Thằng nhỏ” to dài dễ làm cô ấy "lên đỉnh"

Kích thước dương vật không quyết định tới khả năng tình dục của bạn. Hầu hết âm đạo phụ nữ có độ sâu từ 5 – 10cm, gần tương đương với chiều dài dương vật nam giới trung bình (9 - 11cm). Tức là, kể cả khi bạn có một "thằng nhỏ" khiêm tốn, bạn vẫn có thể làm bạn tình thỏa mãn bằng kỹ thuật của mình.

Phụ nữ đều đạt được cực khoái khi quan hệ

Nếu cô ấy thường xuyên có cực khoái? Hãy cẩn thận! Rất có thể là cô ấy đang giả mạo nó với mục đích kích thích bạn hoặc muốn bạn hài lòng. Một số ít phụ nữ có thể đạt được khoái cảm khi thâm nhập qua đường âm đạo, trong khi hầu hết đều cần tới bạn tình quan tâm tới âm vật và kéo dài thời gian dạo đầu.

Cô ấy thích tư thế này và sẽ luôn thỏa mãn với tư thế ấy

Sở thích của mỗi cá nhân đều có thể thay đổi theo thời gian, bao gồm cả hoạt động tình dục. Thế nên, đời sống chăn gối muốn hòa hợp thì luôn đòi hỏi sự đổi mới và sáng tạo từ cả hai bạn.

Đàn ông thích sex nhiều hơn phụ nữ

Rất sai lầm! Giới tính không quyết định nhu cầu tình dục. Sự khác nhau về ham muốn giữa người này với người kia là do hormone giới tính, tuổi tác, sức khỏe, môi trường và trạng thái tinh thần vào thời điểm ấy.

Quan hệ tình dục thường xuyên mà vẫn thủ dâm là không lành mạnh?

Trên thực tế, nhiều phụ nữ nói rằng họ sẽ rất hào hứng nếu được nhìn thấy bạn tình thủ dâm. Bạn hoàn toàn có thể thủ dâm trong điều kiện hoạt động này không gây ảnh hưởng tới sức khỏe, vấn đề tình cảm - tình dục giữa hai người và không trở thành một nỗi ám ảnh khi bạn học tập/làm việc.

Thủ dâm khi đã lập gia đình là hoàn toàn bình thường 

Phải đạt cực khoái cùng nhau

Nếu cả hai người cùng lên được "đỉnh" thì đó là điều rất tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu điều đó không xảy ra thì bạn cũng không nên vì thế mà trách móc bản thân hay cô ấy. Thường thì cực khoái nữ đến chậm hơn cực khoái nam và có thể đạt cực khoái cùng nhau hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào mức độ thấu hiểu và sự ăn ý giữa hai bạn. 

Màng trinh chỉ rách khi quan hệ tình dục

Màng trinh của phụ nữ là một lớp màng rất mỏng. Ngoài quan hệ tình dục, màng trinh cũng có thể vô tình bị rách trong sinh hoạt hàng ngày, chẳng hạn do va chạm với vật cứng, thủ dâm, chơi một số môn thể thao như cưỡi ngựa, nhảy cao...

Đàn ông không thể có nhiều cực khoái

Cực khoái và xuất tinh hay xảy ra cùng một lúc hoặc xuất tinh xảy ra ngay sau khi đạt cực khoái. Đặc biệt, nam giới cũng có thể trải nghiệm thêm một lần cực khoái trước thời điểm tinh dịch được xuất ra nếu có kinh nghiệm. 

Tính vòng kinh để tránh thai sẽ an toàn

Mỗi phụ nữ khác nhau sẽ có chu kỳ kinh nguyệt khác nhau. Chu kỳ kinh nguyệt thậm chí có thể thay đổi nếu người phụ nữ có vấn đề về sức khỏe thể chất, mức độ căng thẳng, hoặc nồng độ hormone... Bởi vậy, tính chu kỳ kinh nguyệt không phải là một phương pháp tương đối an toàn để phòng tránh thai ngoài ý muốn và nó không giúp bạn ngăn ngừa các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

"Yêu" càng lâu càng tốt

Nhiều nam giới đo bản lĩnh giường chiếu bằng thời gian quan hệ tình dục. Thực tế thì cố kéo dài thời gian có thể làm giảm hiệu quả của cực khoái và gây ra đau rát cho cô ấy vì thiếu chất bôi trơn.

M. Hiếu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn