Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (30/6/2016)

Tử vi ngày 30/6/2016 nói gì về bạn?

Làm sao để ôn thi miệt mài không lo mệt mỏi?

Nước ép trái nhàu - bảo vệ sức khoẻ cho sỹ tử mùa thi

TPCN nào giúp cải thiện trí nhớ, ôn thi không "vào"?

Bí kíp chọn thịt lợn sạch, thịt không chất cấm

Cách làm món thịt gà om rau củ Chikuzenni mang lại may mắn cho năm mới

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Đừng ngần ngại thể hiện cái tôi và khát vọng độc lập, song tất cả đều nên có giới hạn nhất định. Nếu ý kiến của bạn bị chỉ trích, hãy lắng nghe ý kiến của những người khác và xem xét lại bản thân.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Những mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp có thể không suôn sẻ. Bạn có thể sẽ phải đứng lên đấu tranh vì một điều gì đó. Trong mọi trường hợp, đừng để những cuộc xung đột leo thang trong hôm nay.  

Song Tử (21/5 – 21/6): Bạn có xu hướng quan tâm nhiều hơn đến những sự kiện lãng mạn, những thông tin, nội dung mang tính thẩm mỹ. Một cuộc họp nào đó có thể diễn ra suôn sẻ trong hôm nay.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Những mối quan hệ cá nhân ảnh hưởng khá nhiều đến những quyết định của bạn. Bạn có thể cảm thấy thiếu sự quan tâm hoặc chưa cố gắng đủ trong thời gian này.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội để phát triển bản thân và thành công trong hôm nay. Nếu sinh vào giữa tháng Tám, những chiến thuật mới mẻ sẽ giúp bạn đạt được những kết quả khả quan.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hãy tìm cách cân bằng giữa lợi ích của bạn và những sáng kiến của người khác. Đây là chìa khóa để giải quyết hài hòa những mối quan hệ trong gia đình, hôn nhân và hợp tác xã hội.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn có xu hướng ít quan tâm đến các mối quan hệ hoặc quan tâm đến một người khác. Nhìn chung, không nên bắt đầu một mối quan hệ khi chưa suy nghĩ kĩ càng.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Một cuộc đối đầu rất có thể sẽ xảy ra trong hôm nay. Hãy chú ý nắm lấy điểm yếu của đối phương và tận dụng lợi thế của bạn để vượt qua khó khăn hiện tại.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đặc biệt quan tâm đến việc tương tác với bạn bè và những đối tác. Nhưng ngay cả khi cố gắng, một số bất đồng vẫn có thể xảy ra trong hôm nay.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ngày không thích hợp cho những cuộc trò chuyện, đàm phán. Mối quan hệ của bạn với đối tác, ông chủ, khách hàng... có thể bước sang một trang mới.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Những bất đồng và nhầm lẫn có thể sẽ xảy ra trong hôm nay. Bạn có thể sẽ phải tiếp cận với nhiều nguồn thông tin, giấy tờ và thỏa thuận khác nhau.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Những nguồn thu nhập của bạn sẽ có chiều hướng thay đổi tích cực. Một khoản vay nào đó có thể được giải quyết trọn vẹn. Một người nào đó có thể sẽ lợi dụng bạn trong hôm nay.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức