"Núi đôi" và những điều thú vị

Có nhiều điều thú vị về "núi đôi"

"Núi đôi" được vỗ về sẽ... lớn thêm 25%

Để "núi đôi" căng tràn sức sống

Phòng ung thư, không nhất thiết cắt bỏ “núi đôi”

"Núi đôi" và những điều bạn cần biết

1. Phụ nữ nhìn vào “núi đôi” của họ nhiều hơn nam giới nhìn. Một nghiên cứu đã sử dụng thiết bị theo dõi mắt cho thấy nam giới dành nhiều thời gian nhìn chằm chằm vào bộ ngực của phụ nữ, nhưng - thật bất ngờ - khi chính cánh phụ nữ cũng dành nhiều thời gian cho việc nhìn ngắm bộ ngực của chính mình, chứ không phải khuôn mặt của họ.

2. Đa phần phụ nữ mặc áo ngực sai kích cỡ. Theo thống kê, có khoảng 8/10 phụ nữ mặc áo ngực sai với kích thước ngực của họ.
3. Có bốn loại nhũ hoa khác nhau. Đó là nhũ hoa hình dáng bình thường, hình phẳng, hình phồng và hình lõm.
4. Da ngực dễ bị khô hơn bất kỳ phần da nào khác của cơ thể. Ngực của phụ nữ sẽ căng ra khi đến tuổi dậy thì, vì vậy làn da của ngực sẽ mỏng hơn so với phần còn lại của cơ thể, làm cho chúng dễ bị khô hơn so với những nơi khác.
5. Có hơn 4.000.000 chiếc áo lót mới được sản xuất mỗi ngày.
6. Ngủ úp mặt có thể làm thay đổi hình dạng của ngực theo thời gian. Theo các chuyên gia sức khỏe, nếu có thói quen nằm úp, cách tốt nhất là đặt một chiếc gối dưới ngực để hỗ trợ mỗi đêm.
7. Kích cỡ của bộ ngực luôn thay đổi theo thời gian. Nó có thể phát triển nhanh khi phụ nữ bắt đầu dậy thì nhưng nó cũng có thể nhỏ dần khi phụ nữ bắt đầu mãn kinh.
8. Đàn ông có xu hướng thích những phụ nữ bộ ngực lớn một phần vì khả năng sinh sản, phần còn lại là vì phụ nữ có bộ ngực lớn thường có liên kết với khả năng tài chính tốt hơn, một nghiên cứu năm 2013 cho biết.
9. Y văn ghi nhận đã từng có một bên ngực nặng đến 20kg, còn lớn hơn một quả dưa hấu thông thường.
Tiểu Bắc H+ (Theo Cosmopolitan)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn