Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Kiến thức sống khỏe

Ngủ ngon giấc rất cần cho người tập luyện thể dục thể thao

Đăng bởi: Biết Tuốt05/05/2018 09:10

Health+ | Một giấc ngủ ngon, sâu, đầy đủ (khoảng 8 - 10 tiếng mỗi đêm) là điều vô cùng cần thiết đối với các vận động viên, người tập luyện thể dục thể thao phục hồi và tăng trưởng cơ bắp.

Ngủ ngon giấc rất cần cho người tập luyện thể dục thể thao

Ngủ ngon là chìa khóa giúp bạn khỏe mạnh hơn

Cách đơn giản ngăn ngừa mất ngủ sau khi tập luyện thể dục thể thao

8 loại trà tốt nhất để đối phó với mất ngủ

Chữa mất ngủ, ngủ không ngon giấc cho người già bằng Đông y

Những thực phẩm giúp người cao tuổi có giấc ngủ ngon tự nhiên

Các giai đoạn khác nhau của giấc ngủ đều đóng vai trò quan trọng trong quá trình phục hồi cơ thể. Giai đoạn 3 và 4 của giấc ngủ non-REM (còn được gọi là giấc ngủ sâu) là giai đoạn quan trọng nhất giúp các vận động viên, người tập luyện thể dục thể thao phục hồi và tăng trưởng cơ bắp.

Tìm hiểu tầm quan trọng của giấc ngủ sâu đối với người tập luyện thể dục thể thao trong infographic dưới đây:

Ngủ ngon giấc rất cần cho người tập luyện thể dục thể thao - Ảnh 1

Biết Tuốt H+

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp

Tin bài khác

Video

Ảnh đẹp

Trao đổi & hỏi đáp

Sản phẩm