Sử dụng thuốc nhiễm trùng đường tiết niệu khi mang thai có sao không?

Nhiễm trùng đường tiết niệu là căn bệnh thường gặp ở phụ nữ mang thai, gây ra khó chịu, đau rát khi tiểu

Vì sao phụ nữ mang thai cần bổ sung calci?

7 môn thể dục rất tốt cho phụ nữ mang thai

Thực phẩm chức năng giải quyết từng phiền nhiễu cho bà bầu

6 lời khuyên giúp bạn có một thai kỳ khỏe mạnh

Chào bạn,

Một nghiên cứu trong Tạp chí Quốc tế Dược lâm sàng đã cho thấy, một số Phụ nữ vẫn nhầm lẫn rằng, tất cả các loại thuốc đều làm hại thai nhi và không dùng thuốc sẽ tốt hơn cho cả mẹ và bé. Nhưng điều này là không đúng trong trường hợp bạn bị nhiễm trùng đường tiết niệu. Những triệu chứng của bạn, có khả năng bạn đã bị nhiễm trùng đường tiết niệu khi mang thai. Nếu bạn không sử dụng thuốc điều trị bệnh sớm, bạn có thể bị nhiễm trùng thận, có thể gây hại cho thai nhi bằng cách gây chuyển dạ sớm hoặc sinh thiếu cân. Trong khi theo các nghiên cứu, acetaminophen không gây hại gì cho thai nhi và có thể giảm bớt được tình trạng nhiễm trùng đường tiết niệu.

Bạn đang mang thai, thận trọng với thuốc là rất đúng đắn, tuy nhiên, bạn cũng không nên bỏ qua các loại sản phẩm bổ sung vitamin, khoáng chất với DHA, Omega -3 trước khi sinh. Sử dụng chúng 3 tháng trước khi mang thai và trong quá trình bầu bí giúp làm giảm các rối loạn phổ tự kỷ lên đến 40%, làm giảm ung thư trẻ em 65%, giảm nứt đốt sống 85%. Tốt nhất, bạn nên đi khám và tham khảo ý kiến bác sỹ Sản khoa trước khi dùng bất cứ loại thuốc hoặc sản phẩm thực phẩm chức năng nào.

Chúc bạn sức khỏe!

Bác sỹ Mehmet Oz và Bác sỹ Michael Roizen (Mỹ)

 

Sản phẩm gợi ý:
thực phẩm chức năng PreIQ giúp bổ sung vitamin, khoáng chất nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao cho Phụ nữ trước, trong quá trình mang thai và sau sinh; Hỗ trợ phát triển não bộ, mắt, hệ miễn dịch ở thai nhi & trẻ nhỏ. Pre IQ giúp giảm thiểu các nguy cơ dị tật, nhất là dị tật ống thần kinh của thai nhi; Giúp hình thành hệ xương chắc khỏe cho trẻ, đồng thời phòng chống loãng xương cho mẹ; Giúp giảm nguy cơ sinh non và nhẹ cân ở trẻ.
Vui lòng truy cập website www.preiq.vn hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1831/2015/XNQC-ATTP
* sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị