Chăm sóc tóc hiệu quả hơn bằng dầu hạnh nhân

Sử dụng dầu hạnh nhân để chăm sóc tóc hiệu quả hơn

Quả nam việt quất tốt cho tóc như thế nào?

Bí quyết dưỡng tóc có thể bạn chưa biết

Cách dưỡng tóc mềm mịn tự nhiên dễ ợt với dầu hạt bông cải xanh

5 cách chăm sóc tóc sai lầm mà ai cũng tưởng đúng

Tăng trưởng tóc

Sử dụng dầu hạnh nhân để thoa lên da đầu và mái tóc có thể giúp bạn thúc đẩy sự phát triển của tóc và cũng ngăn ngừa các vấn đề về da đầu. Hãy thử sử dụng phương pháp này mỗi tuần để có được mái tóc dài và chắc khỏe.

Trị gàu

Không chỉ giúp nuôi dưỡng da đầu, dầu hạnh nhân cũng có thể giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi gàu một cách tự nhiên. Để điều trị vấn đề về tóc thông thường, hãy sử dụng dầu hạnh nhân pha với nước chanh lên da đầu và mái tóc mỗi tuần.

Phục hồi tóc chẻ ngọn

Thoa dầu hạnh nhân vào ngọn tóc có thể giúp bạn chống lại tình trạng tóc chẻ ngọn. Đây là một trong những cách vừa đơn giản lại vừa hiệu quả để phục hồi mái tóc chẻ ngọn của bạn một cách nhanh chóng.

Ngăn ngừa rụng tóc

Nếu muốn có một mái tóc dày và chắc khỏe, bạn hãy thử kết hợp dầu hạnh nhân vào chế độ chăm sóc tóc của bạn. Dầu hạnh nhân giúp kích thích tăng trưởng tóc, đồng thời ngăn ngừa tình trạng tóc gãy rụng một cách rất hiệu quả.

Dưỡng tóc và da đầu

Do có chứa nhiều protein nên dầu hạnh nhân có thể giúp bạn nuôi dưỡng da đầu và mái tóc hiệu quả. Một số người sử dụng dầu hạnh nhân như một chất dưỡng ẩm sâu để giữ cho da đầu khỏe mạnh và tăng cường các nang tóc phát triển.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng dầu hạnh nhân để chăm sóc và làm đẹp da! 

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp