Bạch tật lê: Thảo mộc giúp quý ông cải thiện ham muốn tình dục

Sử dụng bạch tật lê giúp nam giới cải thiện ham muốn tình dục

Các loại gia vị giúp quý ông tăng cường sức mạnh "phòng the"

Vì sao đàn ông nên ăn nhiều chà là hơn?

Hết "hứng" làm chuyện ấy: Nguyên nhân vì đâu?

8 loại thực phẩm giúp bạn muốn làm "chuyện ấy" hơn

Bạch tật lê từ lâu đã được sử dụng trong nền y học cổ truyền Ấn Độ để tăng ham muốn tình dục, vì nó là một chất kích thích tình dục tự nhiên. Một nghiên cứu đăng trên Tạp chí Asian Pacific Journal of Tropical Medicine đã chỉ ra rằng, bạch tật lê là một loại thảo mộc có tác dụng chữa nhiều loại bệnh và có thể cải thiện khả năng sinh sản. Bạch tật lê cũng có thể giúp nam giới cải thiện số lượng, chất lượng và khả năng di chuyển của tinh trùng.

Một trong những tác dụng chính khiến bạch tật lê trở thành loại thuốc kích tình dục tự nhiên cho quý ông chính là nó làm tăng mức độ hormone testosterone và từ đó cải thiện ham muốn tình dục.

Toàn bộ các phần của cây bạch tật lê đều chứa các hợp chất hoạt tính sinh học và mang lại nhiều lợi ích sức khỏe khác nhau. Quả bạch tật lê chứa các alkaloid, saponin và một số loại dầu thơm; Thân cây bạch tật lê có chứa các phytosterol, alkaloid, tanin và carbohydrate; Rễ của thảo mộc này có chứa các flavonoid, alkaloid và protein. Tất cả các hợp chất hoạt tính này đều mang lại rất nhiều lợi ích sức khoẻ khác nhau cho con người.

Ngoài việc được sử dụng như là một loại thuốc kích thích tình dục tự nhiên, bạch tật lê cũng có thể được sử dụng để cải thiện chức năng thận, gan và dùng trong việc điều trị các bệnh về tiết niệu. Nó cũng được sử dụng để kiểm soát huyết áp vì có tác dụng làm giảm cholesterol trong máu.

 Sử dụng bạch tật lê như thế nào?

Hiện tại có rất nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe được chiết xuất từ bạch tật lê và bạn có thể mua chúng tại bất kỳ hiệu thuốc nào trên thị trường. Tuy nhiên, bạn cần tham khảo ý kiến các bác sỹ trước khi quyết định sử dụng nó, vì việc sử dụng liên tục có thể làm tăng nguy cơ rối loạn tuyến tiền liệt.

Phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai và cho con bú cũng không nên sử dụng loại thảo mộc này.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite))

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương tốt cho đời sống tình dục nam giới:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

* Thực phẩm này không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn