Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (23/5/2016)

Chào đón tuần mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Nguyên nhân không ngờ khiến hạnh phúc gia đình tan vỡ

Các kỹ năng vệ sinh cá nhân mẹ cần dạy con

Sốc: Nghi án vẫn còn 2 lô C2 nhiễm chì độc hại chưa được phát hiện?

8 dấu hiệu sớm của chứng mất trí nhớ bạn không nên bỏ qua

Cải thiện làn da cho phụ nữ sau sinh cùng dịch chiết lá tre

Bạch Dương (21/3 - 19/4):  Một ngày thuận lợi cho các hoạt động thông tin liên lạc, tìm kiếm thông tin và những chuyến đi ngắn. Bất cứ mối quan hệ nào cũng có thể trở nên hữu ích cho tương lai của bạn. Đây là thời điểm thuận lợi cho những ý tưởng đầy mới mẻ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Buổi sáng, mọi chuyện sẽ trôi qua rất nhanh. Bạn có xu hướng trở nên hòa đồng, nhanh nhạy và mạo hiểm hơn. Hãy tận dụng thời điểm này để hoàn tất các loại giấy tờ, thủ tục.

Song Tử (21/5 – 21/6): Hôm nay, càng sớm bắt đầu, khối lượng công việc bạn hoàn thành càng nhiều. Nhiều cơ hội ấn tượng đang chờ đợi bạn, hãy tự tin vào bản thân và nắm bắt lấy chúng.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn sẽ cần nghiêm túc và bình tĩnh phân tích lại những sự kiện diễn ra trong thời gian vừa qua, đánh giá lại những mối quan hệ mà mình đang có. Nhiều sự kiện quan trọng cần được đưa ra thảo luận trong ngày hôm nay.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Đừng lãng phí khoảng thời gian buổi sáng cho những việc không đâu vào đâu. Những cuộc họp hoặc sự kiện có thể diễn ra bất ngờ, không đoán trước. Nhưng nhìn chung, mọi việc sẽ diễn ra trôi chảy và hiệu quả.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Buổi sáng là thời điểm lý tưởng cho các công việc hiện tại, việc thảo luận các vấn đề chuyên môn với nhà quản lý. Bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức quý báu trong ngày hôm nay.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn sẻ cần chủ động, tích cực và chia sẻ nhiều hơn. Những mối quan hệ sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn. Mọi cánh cửa đều rộng mở, chỉ cần bạn thực sự mong muốn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong hôm nay, cả những tin tức tốt lành hoặc không mong muốn đều có xu hướng lan truyền rất nhanh. Dù trong trường hợp nào, bạn cũng cần phân tích vấn đề một cách sâu sắc và tinh tế. Những kết nối, liên lạc quan trọng nên được thực hiện trong buổi sáng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, một cuộc đối thoại quan trọng có thể sẽ xảy ra. Hãy chắc chắn rằng quan điểm thú vị của bạn có tính khả thi cao. Bạn cũng nên xin lời khuyên hoặc đề xuất quan trọng vào buổi sáng.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Những công việc liên quan đến giấy tờ, văn bản nên được giải quyết càng sớm càng tốt. Những trợ lý hoặc đồng nghiệp sẽ hỗ trợ nhiều cho bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn nên sắp xếp giải quyết những việc quan trọng trong buổi sáng. Chuyện tình cảm của bạn sẽ trở nên sống động hay tràn đầy chất thơ trong thời gian này.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Cảm xúc của bạn sẽ trở nên đặc biệt mạnh mẽ. Những mối quan hệ của bạn với mọi người sẽ trở nên gần gũi, thân thiết và đơn thuần hơn.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức