Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (23/6/2016)

Chào đón ngày 23/6/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo!

7 bước giúp bệnh nhân đái tháo đường sống chung với lũ

Vinamilk đứng top 20 doanh nghiệp dẫn đầu châu Á

Dàn sao Việt cùng 1.000 người dân xuống biển nhặt rác

Tự làm mặt nạ cho da sạm màu

Lựa chọn bữa sáng phòng ngừa đái tháo đường type 2 như thế nào?

 Bạch Dương (21/3 - 19/4): Một ngày sôi động những cũng không kém phần quan trọng. Những vấn đề trong gia đình có thể trở nên quan trọng hơn. Hôm nay, nguy cơ xung đột do lời nói có xu hướng gia tăng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Đừng ngạc nhiên nếu những mối quan hệ hoặc các vấn đề gia đình chiếm khá nhiều thời gian của bạn. Bạn có xu hướng bỏ qua những sở thích cá nhân trong hôm nay.

Song Tử (21/5 – 21/6): Đừng vội vã và bốc đồng trong vấn đề chi tiêu và quản lý tài chính. Một số lựa chọn có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe và gây bất ổn cho tương lai của bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Nhu cầu cá nhân của bạn có xu hướng gia tăng. Nếu sinh vào tháng Sáu, bạn có thể sẽ phải đối phó với một số vấn đề nhỏ liên quan đến nguồn thu nhập, sự nghiệp và danh tiếng của bạn.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Mặc dù hoàn cảnh hiện tại dường như đều có lợi cho bạn, hãy trở nên khiêm tốn và tiết chế hơn. Sự nhạy cảm của bạn có xu hướng gia tăng và bạn dễ dàng cảm thấy tổn thương trong hôm nay.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Đây là thời điểm để nghĩ nhiều về tương lai gần. Những mối quan hệ với bạn bè, người thân yêu có thể được thắt chặt hoặc yêu cầu làm sáng rõ những hiểu lầm. Những cuộc thảo luận sẽ mang lại những kết quả tốt cho bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, bạn có thể cảm thấy mình trở nên bị động hơn. Vấn đề an toàn hoặc những thành tựu trở nên đặc biệt quan trọng. Bạn có xu hướng hành động dựa trên cảm xúc nhiều hơn là lý trí.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bất chấp những hạn chế và rủi ro, bạn có xu hướng suy nghĩ lạc quan và đơn giản hơn trong hôm nay. Sự ổn định sẽ giúp bạn giữa vững lập trường, ngay cả khi phải đối mặt với những khó khăn và rào cản không đáng có.  

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Sở thích, những ý tưởng sáng tạo của bạn có thể gặp phải một số hạn chế. Một số chi phí liên quan đến trẻ em, gia đình hoặc người thân yêu có thể sẽ phát sinh trong hôm nay.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Đừng để cảm xúc kiểm soát những hành động, đừng mạo hiểm đánh đổi những mối quan hệ của bạn. Sự quan tâm của bạn có thể không được đánh giá cao trong hôm nay.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Tình hình sức khỏe của bạn cần sự quan tâm đặc biệt trong hôm nay. Sự nhạy cảm của bạn có xu hướng trở nên mạnh mẽ hơn. Bạn cũng muốn thực hiện những thói quen cũ.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Một ngày khá quan trọng đối với bạn. Những bất đồng có xu hướng gia tăng. Nhìn chung, hãy giữ một trái tim nóng trong mọi hoàn cảnh, song cũng cần tỉnh táo suy xét các vấn đề.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức