Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (16/12/2016)

Chào đón ngày 16/12/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Vì sao bạn bị dị ứng thức ăn?

Phụ nữ mang thai uống trà xanh có an toàn?

Mua xạ đen hóa ra xạ vàng, xạ lai

Tại sao hút thuốc lá khiến bạn già nhanh hơn?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương thường là những người rất nhiệt huyết. Điều này thể hiện rất rõ trong cách đối nhân xử thế của bạn. Hôm nay, cách mọi người ứng xử cũng ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Ngoài sự chăm chỉ và cứng đầu, bạn còn gây ấn tượng mạnh mẽ với những người khác nhờ tình yêu bất tận với âm nhạc, nghệ thuật. Bạn có thể phát huy khả năng của mình trong những lĩnh vực này.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử cần chú ý lắng nghe và quan sát nhiều hơn. Bạn có thể học hỏi được rất nhiều điều từ cách giải quyết vấn đề của những người khác.  

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có cơ hội ở cạnh những người thân yêu trong gia đình. Bạn có thể thể hiện tình yêu của mình với mọi người. Song, sự nhạy cảm quá mức có thể đặt bạn vào một tình huống có phần nguy hiểm.   

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử cần chú ý đến hành động của những người xung quanh. Một ai đó quanh bạn có khả năng tác động mạnh mẽ đến mọi người và có sự hiểu biết rất sâu sắc. Bạn hoàn toàn có thể học tập được những điều này từ họ để giải quyết những vấn đề trong tương lai.       

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ thường là những người rất độc lập và kín đáo. Trong thời gian này, hãy xem xét đến việc cảm xúc ảnh hưởng như thế nào đến tiến độ công việc của bạn và ngược lại.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có những cơ hội thú vị trong ngày hôm nay. Bạn có thể giải quyết vấn đề một cách logic và triệt để. Bạn cũng có thể có cơ hội hiểu sâu hơn về một vấn đề hoặc một người nào đó.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ dễ dàng cảm thấy đồng cảm với những người xung quanh trong ngày hôm nay. Song, bạn cũng có xu hướng giấu kín những suy nghĩ riêng tư hoặc thích ở một mình hơn trong thời gian này.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên có thêm một người đồng hành trong ngày hôm nay. Đây là thời điểm thích hợp để bạn đi du lịch hoặc tham gia vào một cuộc phiêu lưu nào đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết thường là những người rất thận trọng. Phẩm chất này có thể giúp bạn lường trước những tình huống phát sinh trong ngày hôm nay. Một số người có thể cố tình gây khó dễ cho bạn.  

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên tận dụng cơ hội trong hôm nay để tạo ra những thay đổi tích cực trong thế giới của bạn. Bạn có thể nhìn nhận vấn đề từ quan điểm của mọi người để tìm cách giải quyết chúng.   

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư thường là những người giàu trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo. Sự nhạy cảm của bạn cũng được tăng cường, giúp bạn có khả năng thấu hiểu cảm xúc, suy nghĩ của những người khác.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức